Thể thao

Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh vào bán kết Cúp QG

Để 2 đội tuyển quốc gia và U.22+2 tập trung chuẩn bị cho 2 chiến dịch lớn vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30, các giải chuyên nghiệp trong nước 2019 sẽ đá dồn để kết thúc sớm hơn thông lệ.

Riêng với Cúp QG, từ vòng tứ kết chỉ đá 1 lượt loại trực tiếp. Chính vì vậy, 2 trận tứ kết đầu tiên vào chiều ngày 3-7 giữa Quảng Nam - HAGL và Hải Phòng - TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra trong sự thận trọng của các đội. 90 phút trên sân Tam Kỳ và Lạch Tray đều kết thúc không bàn thắng; ở loạt sút luân lưu 11m, Lê Văn Sơn của HAGL và Fagan của Hải Phòng sút hỏng, giúp Quảng Nam và TP.Hồ Chí Minh có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong vòng 5 ngày trong cuộc chiến may rủi.

Đối thủ ở bán kết của Quảng Nam sẽ là Sài Gòn hoặc Bình Dương (trực tiếp TTTT) còn TP.Hồ Chí Minh là Nam Định hoặc Hà Nội (BĐTV) sẽ được xác định vào chiều nay 4-7 trong 2 trận tứ kết diễn ra vào 17 và 18 giờ. Việc sưu tầm chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập được coi là mục tiêu số 1 của Hà Nội, nhưng Thiên Trường là một trong 2 sân (cùng với sân Thanh Hóa) mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận trái đắng ở lượt đi V.League. Trong khi đó, Nam Định từng đăng quang Cúp QG vào năm 2007, đã vào đến đây họ có quyền mơ đến lần thứ 2.

Với B.Bình Dương, không chỉ là ĐKVĐ mà còn là CLB giàu thành tích nhất ở sân chơi này với 6 lần vào chung kết và 3 lần lên ngôi. Tuy nhiên, xem ra đội bóng đất Thủ hướng đến trận chung kết AFC Cup khu vực ASEAN vào cuối tháng này cũng như cuộc chiến đường dài ở V.League nhiều hơn nên đã để 2 trụ cột Anh Đức, Tấn Tài sang Singapore kiểm tra thể trạng, tiền vệ phải đang chơi rất lên chân Tô Văn Vũ cũng chưa chắc có thể ra sân vì chấn thương. Đây là cơ hội để Sài Gòn tận dụng ưu thế sân nhà trả món nợ thua 0-1 ở lượt đi V.League, qua đó lần đầu tiên ghi tên mình vào bán kết.

Phương Duy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,422       56