Thể thao

Giải bóng đá nữ VĐQG 2018 khởi tranh trở lại vào ngày 29-9

Ngày 25-9, LĐBĐ Việt Nam đã công bố lịch thi đấu của các vòng còn lại của giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018.

* Điều chỉnh lịch thi đấu Futsal vô địch Quốc gia

TKS.Việt Nam (áo xanh) sẽ đối đầu với đội đầu bảng Hà Nội.
TKS.Việt Nam (áo xanh) sẽ đối đầu với đội đầu bảng Hà Nội.

Theo đó, giải sẽ trở lại vào ngày 29-9 tới đây với vòng thứ 11. Đáng chú ý, các lượt trận còn lại từ vòng 11 đến vòng 14 đều diễn ra trong một ngày, thay vì 2 ngày thi đấu như trước.

Sau khi để mất điểm trước TP. Hồ Chí MinhI, Phong Phú Hà Nam và đã bị Than khoáng sản Việt Nam vượt qua trên bảng xếp hạng, đội Hà Nội tiếp tục gặp thử thách khi gặp chính đối thủ TKS Việt Nam ở vòng 11 và dự báo nhiều khó khăn đang đón đội bóng thủ đô. Trong khi đội TP. Hồ Chí Minh I nhiều khả năng lấy thêm 3 điểm khi gặp đối thủ yếu hơn là TNG.Thái Nguyên. Còn Sơn La gặp TP. Hồ Chí MinhII.

* Ban tổ chức giải Futsal vô địch quốc gia HDBank 2018 cũng mới công bố điều chỉnh kế hoạch thi đấu lượt về giai đoạn II, thời gian cụ thể: từ ngày 8-9 đến ngày 2-10-2018.

Tân Hiệp Hưng (áo xanh) sẽ gặp Thái Sơn Bắc ở vòng 15
Tân Hiệp Hưng (áo xanh) sẽ gặp Thái Sơn Bắc ở vòng 15

Theo đó, giải sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 28-9 với 2 trận đấu còn lại của vòng 12. Tâm điểm của vòng này cuộc đối đầu giữa thái Sơn Nam và Hải Phương Nam Đại học Gia định bởi đây sẽ là trận đấu mang tính bản lề đối với cả hai đội.

Dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng Hải Phương Nam ĐHGĐ đã bị Sanatech Sanest Khánh Hòa san bằng cách biệt về điểm số (33 điểm) – đội đã thắng đậm người anh em Sanna Khánh Hòa 7-0 vào ngày 21-9. Chính vì thế, cuộc đối đầu với Thái Sơn Nam (xếp thứ 3, 32 điểm) thực sự thử thách cho Hải Phương Nam. Trận còn lại, Thái Sơn Bắc gặp Tân Hiệp Hưng.

Anh Huy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,732       1,732