Thể thao

Giải bóng đá Futsal Đại hội TDTT tỉnh: Xác định 4 đội vào bán kết

Chiều 12-9, Giải bóng đá mini trong nhà (Futsal) Đại hội TDTT tỉnh lần VIII năm 2018 đã khép lại vòng đấu bảng và xác định 4 đội lọt vào bán kết.

Chủ nhà Trảng Bom gặp Định Quán ở bán kết
Chủ nhà Trảng Bom (áo xanh) sẽ gặp Định Quán ở bán kết

Sau trận thắng 3-1 trước Thống Nhất, chủ nhà Trảng Bom bước vào trận cuối vòng bảng gặpVĩnh Cửu – đội đã có trận hòa 2-2 trước Thống Nhất ở lượt trận đầu tiên ngày 11-9. Tuy nhiên, trước một Vĩnh Cửu thi đấu tốt hơn, chủ nhà Trảng Bom đành chịu thất bại 2-3. Tuy thua trận nhưng thầy trò HLV Nguyễn Minh Tuấn vẫn vào bán kết với vị trí nhì bảng A với 3 điểm, còn Vĩnh Cửu vào bán kết ở vị trí nhất bảng A với 4 điểm. Thống Nhất là đội bị loại.

Dù bất bại ở vòng bảng nhưng TP. Biên Hòa (áo xanh) bị loại đáng tiếc
Dù bất bại ở vòng bảng nhưng TP. Biên Hòa (áo xanh) bị loại đáng tiếc

Trong khi cục diện ở bảng B diễn biến phức tạp hơn khi cả 3 đội bằng điểm. Sau trận hòa đáng tiếc 4-4 trước Biên Hòa, đội Định Quán tiếp tục có trận đấu hay ở lượt đấu cuối và cầm hòa 6-6 với đội Long Khánh. Trong khi Long Khánh cũng có 2 trận hòa bởi đội đã cầm hòa 2-2 với Biên Hòa ở lượt trận đầu tiên diễn ra ngày 11-9. Tương tự, Biên Hòa cũng có 2 trận hòa. Với kết quả này, 3 đội Định Quán (10/10), Long Khánh (8/8) và Biên Hòa (6/6) bằng điểm (2 điểm) và hiệu số bàn thắng bại là 0. Tuy nhiên, Định Quán và Long Khánh xếp trên nhờ có số bàn thắng ghi được nhiều hơn, qua đó giành vé vào bán kết, còn Biên Hòa ngậm ngùi chia tay giải.

Như vậy, hai trận bán kết diễn ra chiều 13-9 được xác định: Vĩnh Cửu – Long Khánh và Định Quán – Trảng Bom.

Huy Anh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        755,496       38