Thể thao

Giải bóng đá nhi đồng cúp báo Đồng Nai lần 16 - 2018: 3 suất vào tứ kết đã có chủ

Sau 2 lượt đấu diễn ra vào ngày 9 và 10-8, Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 16-2018 đã xác định được 3 đội chính thức đoạt vé vào tứ kết gồm: Long Khánh và đương kim vô địch TP. Biên Hòa và đương kim á quân huyện Thống Nhất.

Đương kim vô địch Biên Hòa (áo đỏ) lọt vào vòng tứ kết sau 2 trận toàn thắng.
Đương kim vô địch Biên Hòa (áo đỏ) lọt vào vòng tứ kết sau 2 trận toàn thắng.

Sau chiến thắng chật vật huyện Định Quán với tỷ số 3-2 ở trận ra quân, chiều 10-8, đội TX. Long Khánh đã giành chiến thắng trước đội huyện Nhơn Trạch với tỷ số đậm 7-1. Các bàn thắng của Long Khánh do công của Trần Anh Vũ (cú hattrick), Phan Nhật Cường (cú đúp) và Lê Tuấn Vỹ, Nguyễn Văn Thắng (1 bàn). Chiến thắng này giúp Long Khánh có được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng, qua đó chính thức giành suất đầu tiên của bảng A vào vòng tứ kết.

Vĩnh Cửu (áo xanh dương) chia điểm với Định Quán ở lượt trận thứ hai bảng A
Vĩnh Cửu (áo xanh dương) chia điểm với Định Quán ở lượt trận thứ hai bảng A

Với trận hòa 2-2 với Định Quán cùng trận thắng 7-5 trước Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu đang tạm xếp nhì bảng với 4 điểm, chiếm ưu thế giành một suất vào vòng trong. Trong khi đó, với 1 điểm có được trong cuộc đối đầu với Vĩnh Cửu, Định Quán sẽ cạnh tranh với Nhơn Trạch ở lượt trận cuối để tranh một suất vào tứ kết cho đội hạng ba có thành tích tốt nhất, trong đó Định Quán đang chiếm lợi thế. Còn hai đội nhất nhì bảng là Long Khánh và Vĩnh Cửu sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối.

Các cầu thủ Định Quán ăn mừng sau khi ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 trong trận gặp Vĩnh Cửu
Các cầu thủ Định Quán ăn mừng sau khi ghi bàn cân bằng tỷ số 2-2 trong trận gặp Vĩnh Cửu

Cục diện bảng B cũng tương tự bảng A khi đương kim vô địch Biên Hòa cũng chính thức giành quyền đi tiếp. Sau trận ra quân thắng đậm huyện Xuân Lộc 5-1, đội Biên Hòa tiếp tục có trận thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 trước huyện Trảng Bom trong trận sáng 10-8 để có được 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, đáng tiếc cho huyện Trảng Bom khi đội này vừa phải chịu thua ngược Biên Hòa, vừa phải chịu thiệt quân khi cầu thủ quan trọng của đội là Nguyễn Quốc Hậu bị chấn thương. Quốc Hậu cũng là người ghi cả 4 bàn thắng giúp Trảng Bom hòa 4-4 với Cẩm Mỹ ở trận ra quân.

Các cầu thủ Trảng Bom chơi xuất sắc cầm hòa Cẩm Mỹ (áo cam) với tỷ số 4-4
Các cầu thủ Trảng Bom chơi xuất sắc cầm hòa Cẩm Mỹ (áo cam) với tỷ số 4-4

Sau trận hòa đáng tiếc 4-4 với huyện Trảng Bom cho dù đã dẫn trước 4-1, Cẩm Mỹ đã giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước đội bóng láng giềng Xuân Lộc để tạm xếp nhì bảng với 4 điểm. Ở lượt trận cuối, Cẩm Mỹ sẽ gặp Biên Hòa, còn Trảng Bom gặp Xuân Lộc. Kết quả cuộc đối đầu giữa Trảng Bom và Xuân Lộc quyết định đội nào sẽ giành quyền vào vòng 2, trong đó Trảng Bom chiếm lợi thế hơn nhờ có trận hòa với Cẩm Mỹ.

Còn tại bảng C, đội đương kim á quân huyện Thống Nhất thể hiện sức mạnh khi toàn thắng trước 2 đối thủ trong bảng, qua đó giành một vé để chính thức của bảng vào vòng 2 với vị trí nhất bảng, 6 điểm. Sau trận ra quân thắng 3-0 trước Long Thành, đội á quân tiếp tục giành chiến thắng 5-4 trước Tân Phú trong trận đấu rượt đuổi tỷ số.

Thống Nhất (áo xanh chuối) tỏ ra quá mạnh trước hai đối thủ trong bảng. Trong ảnh: Thống Nhất giành chiến thắng 5-4 trước Tân Phú trong chiều 10-8.
Thống Nhất (áo xanh chuối) tỏ ra vượt trội so với hai đối thủ trong bảng. Trong ảnh: Thống Nhất giành chiến thắng 5-4 trước Tân Phú trong chiều 10-8.

Hai đội Tân Phú và Long Thành sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối để tranh suất chính thức thứ hai của bảng vào vòng 2. Tuy nhiên, Tân Phú đang chiếm ưu thế so với Long Thành nhờ thua Thống Nhất với tỷ số cách biệt ít hơn. Đội hạng ba của bảng này sẽ tranh với 2 đội hạng ba của 2 bảng A, B để tranh 2 suất vào vòng tứ kết.

Lượt trận cuối diễn ra ngày 11-8

Biên Hòa - Cẩm Mỹ

Trảng Bom - Xuân Lộc

Nhơn Trạch -  Định Quán

Long Khánh - Vĩnh Cửu 

Long Thành - Tân Phú

Huy Anh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        949,922       935