Thể thao

Dấu ấn vòng 20 V.League

Như để đáp lại sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo, cuối tuần qua có đến 4 tuyển thủ Olympic đồng loạt lên tiếng lập công. Đó là Xuân Mạnh (SLNA), Quang Hải; đặc biệt Công Phượng là cầu thủ HAGL đầu tiên ghi bàn trên sân Vinh trong suốt 6 năm qua,

còn với bàn thắng thứ 11 Tiến Linh của B.BD trở thành chân sút nội số 1, chỉ còn kém 2 ngoại binh Toure (S.KH) 1 bàn và Oseni (HN) 3 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới. Trong khi đó, thủ môn Văn Lâm cho thấy mình xứng đáng là lựa chọn số 1 ở Asiad 2018 khi giúp Hải Phòng giữ sạch lưới, buộc đội á quân S.Khánh Hòa đang thắng như chẻ tre phải chia điểm. Đây là những tin vui cho nhà cầm quân Hàn Quốc.

 Trong khi đó, cục diện cuối bảng tiếp tục “căng như dây đàn” khi Sài Gòn đẩy XSKT Cần Thơ xuống đáy vực. Nhờ tân binh “sát thủ” Matias, TP.Hồ Chí Minh có chiến thắng quý như vàng thứ 2 liên tiếp trước Than QN giúp thầy trò HLV Miura giữ được vị trí thứ 11 và nới rộng khoảng cách với suất rớt hạng trực tiếp lên 4 điểm. Tuy vậy với khoảng cách giữa 4 đội cuối bảng chỉ là 1 điểm và V.League sẽ gián đoạn đến hơn 1 tháng rưỡi, khi giải trở lại với 6 vòng đấu cuối cùng, diễn biến sẽ rất khó lường.

Phương Duy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        950,213       1,204