Thể thao

Kết thúc lượt đi V.League

Với chiến thắng "tâm phục khẩu phục" 4-1 trước Than QN, Hà Nội trở thành nhà vô địch gần như tuyệt đối của lượt đi với thành tích bất bại, bỏ xa vị trí thứ nhì của chính đội bóng đất mỏ đến 11 điểm.

Với chiến thắng “tâm phục khẩu phục” 4-1 trước Than QN, Hà Nội trở thành nhà vô địch gần như tuyệt đối của lượt đi với thành tích bất bại, bỏ xa vị trí thứ nhì của chính đội bóng đất mỏ đến 11 điểm.

Với pha lập công thứ 3 trong 2 trận liên tiếp của cựu tuyển thủ U.19 Trùm Tỉnh để đánh bại Cần Thơ 2-1, S.KH kết thúc lượt đi với vị trí hạng 3. ĐKVĐ Quảng Nam có cuộc lội ngược dòng 3-2 tại phố núi để cùng B.BD có mặt trong tốp 5.

Trong khi đó, phải đến tận vòng đấu cuối cùng lượt đi này bản hợp đồng đắt giá Vũ Minh Tuấn mới có pha ghi bàn đầu tiên ở V.League cho FLC Thanh Hóa sau khi vào sân từ ghế dự bị, giúp đội bóng xứ Thanh
cắt chuỗi 4 trận toàn thua và hòa, qua đó á quân kết thúc nửa chặng đua ở vị trí thứ 8. Tuy nhiên, đây là trận thua oan của SHB.ĐN khi trợ lý trọng tài Lê Xuân Vũ đã bắt việt vị sai pha ghi bàn gỡ hòa của Đỗ Merlo.

Ngược lại, cuộc đua trốn 1,5 suất xuống hạng trở nên càng nóng bỏng khi cùng trên sân nhà Nam Định đánh bại Sài Gòn 1-0 trong khi SLNA có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trước Hải Phòng với cùng tỷ số, còn TP.Hồ Chí Minh có trận hòa thứ 4 liên tiếp 1-1 trước B.BD, khiến 4 đội cuối bảng san sát nhau chỉ 1-2 điểm.

Đặc biệt, dấu ấn ở vòng này là bàn mở tỷ số ở giây 21 cho B.BD của Romario đã lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử V.League.

Phương Duy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,199       1,795