Thể thao

Vòng 9 V.League: tốp 3 an vị

Xứng đáng với trận cầu "đinh", thậm chí có thể là trận "chung kết lượt đi", cuộc đối đầu giữa Hà Nội - FLC Thanh Hóa diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số mang đến bữa tiệc 7 bàn thắng đẹp mắt.

Xứng đáng với trận cầu “đinh”, thậm chí có thể là trận “chung kết lượt đi”, cuộc đối đầu giữa Hà Nội - FLC Thanh Hóa diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số mang đến bữa tiệc 7 bàn thắng đẹp mắt.

Đặc biệt chất lượng và hiệu suất dứt điểm của các chân sút 2 đội cao đến kinh ngạc với 5/7 pha lập công là những cú sút xa ngoài vùng cấm. Lần đầu tiên đội chủ nhà đầu bảng gặp đối trọng thực sự khi phải nhận số bàn thua bằng cả 8 trận trước đó nhưng chiến thắng thứ 7 của Hà Nội hoàn toàn xứng đáng khi họ hơn hẳn ở sự đồng đều và khả năng tỏa sáng ở mọi vị trí. Tiếc cho Thanh Hóa, với làn gió mát đến từ tân HLV Đức Thắng họ đã có 1 trận đấu hay nhất, đúng năng lực nhất kể từ đầu mùa nhưng vẫn chưa thể xóa “dớp” Hàng Đẫy (đây đã là trận thua thứ 9 trong 10 mùa đối đầu ở V.League tại thủ đô).

Cùng với Hà Nội, chiến thắng có phần may mắn trên sân nhà của Than QN trước TP.Hồ Chí Minh và 1 điểm của B.BD giành được tại Đà Nẵng, giúp 3 vị trí đầu không thay đổi. Tuy nhiên, những vị trí tiếp theo đã có sự xáo trộn: thua bạc nhược 0-3 tại Lạch Tray, S.KH rơi từ vị trí hạng 4 xuống hạng 6, nhường chỗ cho Cần Thơ (thắng Sài Gòn 2-1) và chính Hải Phòng. Cùng có 3 điểm trên sân nhà trước SLNA và Nam Định, HAGL và Quảng Nam nhích lên hạng 7 và 9.

Trần Đỗ

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        951,521       1,536