Thể thao

Giải hạng nhất: Các ứng viên đều mất điểm

Có phần hoang mang về số phận tương lai vẫn bỏ ngỏ khi "bầu" Thắng của Đồng Tâm tuyên bố sẽ thôi tài trợ vì bất bình với người kế nhiệm chức Chủ tịch VPF "bầu" Tú, ứng viên số 1 Long An đã bị đội hạng 3 mùa rồi Bình Phước cầm hòa 1-1.

Có phần hoang mang về số phận tương lai vẫn bỏ ngỏ khi “bầu” Thắng của Đồng Tâm tuyên bố sẽ thôi tài trợ vì bất bình với người kế nhiệm chức Chủ tịch VPF “bầu” Tú, ứng viên số 1 Long An đã bị đội hạng 3 mùa rồi Bình Phước cầm hòa 1-1. Viettel cũng bị tân binh Hà Nội B chia điểm. Và cũng trên sân nhà, Huế bị Đồng Tháp cầm chân với cùng tỷ số. Đáng chú ý là cả 3 đội chủ nhà chiếu trên đều dẫn trước.

Trong bối cảnh ấy, sau vòng loại Cúp QG khiến đội đang dẫn đầu V.League Hà Nội phải mướt mồ hôi, trở về Buôn Ma Thuột đội bóng Tây Nguyên Đắk Lắk tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng đậm nhất 3-0 trước đội áp chót mùa rồi Tây Ninh để dẫn đầu giải. Cùng có trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà xếp thứ nhì là Bình Định nhờ bàn thắng duy nhất của cựu tiền vệ HAGL Nguyễn Lam vào lưới tân binh CAND.

Phương Duy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        949,639       759