Thể thao

Đá sớm vòng 5 V.League: Cuộc chiến tốp 3

17 giờ ngày mai 13-4 sẽ diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 5, S.Khánh Hòa - Than QN. Là đội bóng "ngổ ngáo" nhưng sân 19/8 chưa bao giờ là chỗ dựa vững chắc cho đội chủ nhà.

17 giờ ngày mai 13-4 sẽ diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 5, S.Khánh Hòa - Than QN. Là đội bóng “ngổ ngáo” nhưng sân 19/8 chưa bao giờ là chỗ dựa vững chắc cho đội chủ nhà. Tại đây, trước đội khách đất mỏ, S.Khánh Hòa từng nhận lãnh 2 thất bại nặng nề: 0-5 ở mùa 2015 và 0-3 năm ngoái, thậm chí mùa rồi còn thua cả 2 lần đối đầu với Than QN. Chính vì thế phố biển sẽ quyết xóa “dớp”.

2 đội đang bay cao trên bảng xếp hạng chỉ đứng sau mỗi Hà Nội. Than QN vẫn giữ thành tích bất bại với 3 chiến thắng, trong đó ấn tượng nhất là quật ngã ĐKVĐ Quảng Nam 3 bàn không gỡ. Còn S.Khánh Hòa vừa đánh bại ứng cử viên đầy tham vọng Thanh Hóa. Đây cũng là 2 đội bóng mà dấu ấn của HLV (Phan Thanh Hùng, Võ Đình Tân) thể hiện đậm nét nhất. Nếu chủ nhà có bộ đôi cựu binh ngoại Zarour, Toure tài năng đã được minh chứng, thì cặp tiền đạo tân binh Eydison, Vinicius của đội khách đã nhanh chóng hòa nhập (mỗi người đã có 2 bàn thắng). 2 tiền vệ Quốc Chí và Hải Huy của đội cũng cùng có 2 pha lập công. Tóm lại xét về lý thuyết, đem lên bàn cân đây là cặp đấu rất cân bằng, đội nào giành chiến thắng sẽ tiếp tục trụ lại tốp 3.

Phương Duy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        949,704       893