Thể thao

Sẽ "nổ trời" nếu vô địch

Bất luận kết quả trận chung kết ra sao, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về như những người hùng.

Theo kế hoạch, ngay trưa mai 28-1, bằng chuyên cơ của một hãng hàng không Việt Nam, U.23 Việt Nam sẽ khởi hành về nước vào lúc 12 giờ và sẽ được đón tiếp trọng thể tại Sân bay Nội Bài, Hà Nội. Từ đây toàn đội sẽ đi thẳng về Văn phòng Chính phủ để tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Lễ mừng công chính thức sẽ được Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch tổ chức trọng thể tại SVĐ QG Mỹ Đình vào lúc 20 giờ cùng ngày, người hâm mộ được vào cửa tự do để chung vui, chúc mừng và giao lưu cùng toàn thể các thành viên của U.23 Việt Nam. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ diễu hành qua các đường phố chính của thủ đô trên 2 chiếc xe buýt chuyên dụng mui trần được sơn hình ảnh và chiến công của U.23 Việt Nam tại VCK U.23 châu Á.

Đặc biệt tại lễ mừng công sẽ long trọng công bố quyết định của Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho tập thể đội tuyển U.23 Việt Nam; Huân chương Lao động hạng ba cho HLV trưởng người Hàn Quốc Park Hang-seo vì thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo; Huân chương Lao động hạng ba cho 2 cầu thủ: thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải vì thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại VCK U.23 châu Á 2018. Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng bằng khen cho 31 thành viên của đội tuyển U.23 Việt Nam, trong đó có 21 cầu thủ và 10 cán bộ (gồm trưởng đoàn, các trợ lý HLV, Giám đốc kỹ thuật Gede, bác sĩ, phiên dịch).

Phương Duy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        950,852       2,121