Thể thao

Từ Hàn Quốc, thầy trò Hữu Thắng sẽ sang thẳng Malaysia

Ngay sau trận giao hữu với tuyển các ngôi sao K.League, hôm nay 31-7, đội tuyển U.22 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn trong thời gian 10 ngày. Tại nước bạn, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ ăn tập tại Trung tâm Mokpo - một trong những địa điểm tập huấn tốt nhất của thể thao Hàn Quốc.

Từ Hàn Quốc, Thầy trò Hữu Thắng sẽ sang thẳng Malaysia (Nguồn Internet)
Từ Hàn Quốc, Thầy trò Hữu Thắng sẽ sang thẳng Malaysia (Nguồn Internet)

Đây không phải là địa điểm xa lạ với nhiều cầu thủ Việt Nam khi 1 năm trước, đội tuyển quốc gia trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 từng tập huấn nơi này và 2 tháng trước đội tuyển U.20 cũng từng đóng quân ở đây trước khi bước vào VCK World Cup 2017. Được xây dựng vào năm 2009 với tổng diện tích 216 ngàn m2, Trung tâm Mokpo sở hữu không gian rất thoáng đãng và yên tĩnh. Với hệ thống 7 sân tập, trong đó có 4 sân cỏ tự nhiên và 3 sân cỏ nhân tạo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, kèm theo đó là các dịch vụ tiện ích, khu nhà ở, nhà ăn khang trang, Mokpo là địa điểm tập huấn lý tưởng.

Cũng như lần trước, chuyến tập huấn được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) gửi lời mời cùng đài thọ toàn bộ. Ngoài ra, KFA cũng bố trí cho U.22 Việt Nam có 2 trận giao hữu với CLB Mokpo City FC và Busan FC. Đợt tập huấn cuối cùng là giai đoạn nước rút để thầy trò HLV Hữu Thắng mài giũa, hoàn thiện các miếng đánh, chốt các phương án đội hình chiến thuật trước từng đối thủ tại SEA Games 29 và đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc căn chỉnh điểm rơi phong độ.

Sau 10 ngày tập huấn, đến ngày 11-8 U.22 Việt Nam sẽ bay thẳng sang Malaysia để chính thức bước vào SEA Games 29 với trận ra quân gặp U.22 Timor Leste vào 15 giờ (Việt Nam) ngày 14-8.

Trường Xuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        953,218       461