Thể thao

Cuộc chạy vì trái tim

Chiều 25-3, Trường song ngữ Lạc Hồng (phường Bửu Long, TP.Biên Hòa đã tổ chức chương trình "LHBS Fun Run - Fun Run For Heart - Chạy vì trái tim".

Chiều 25-3, Trường song ngữ Lạc Hồng (phường Bửu Long, TP.Biên Hòa đã tổ chức chương trình “LHBS Fun Run - Fun Run For Heart -  Chạy vì trái tim”.

1.Tiến sĩ Đỗ Thị Lan Đài, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường song ngữ Lạc Hồng tặng bảng tượng trưng cho đại diện Quỹ hiểu về trái tim.
Tiến sĩ Đỗ Thị Lan Đài, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường song ngữ Lạc Hồng tặng bảng tượng trưng cho đại diện Quỹ hiểu về trái tim.

Chương trình thể thao vì cộng đồng thu hút gần 1 ngàn học sinh và phụ huynh tham gia. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé của chương trình được dành để ủng hộ quỹ “Hiểu về trái tim” giúp đỡ cho trẻ em không may bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội phẫu thuật.

Các vận động viên hào hứng tham gia đường chạy với màu sắc vui nhộn
Các vận động viên hào hứng tham gia đường chạy với màu sắc vui nhộn

Chương trình chạy có 2 cự ly: 2 km dành khối tiểu học và 4 km dành cho khối THCS. Trên đường chạy qua các trạm màu sắc, các vận động viên được các tình nguyện viên phát cho các túi bột màu để ném vào nhau tạo màu sắc vui nhộn trong quá trình chạy.

Trong chương trình các vận động viên còn được thưởng thức ẩm thực và các tiết mục ca nhạc ấn tượng do ca sĩ Miu Lê, Will 365, các DJ tên tuổi của TP.Hồ Chí Minh biểu diễn.

Tiến sĩ Đỗ Thị Lan Đài, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường song ngữ Lạc Hồng cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua hoạt động này, các em học sinh và phụ huynh có cơ hội rèn luyện sức khỏe, có sức khỏe tốt để học tập và làm việc tốt, điều quan trọng không kém là có cơ hội để giúp đỡ cho trẻ em không may bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước, đặc biệt là rèn luyện giáo dục cho các em học sinh biết sống năng động, yêu thương và chia sẻ”.

Công Nghĩa

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        950,735       1,519