Thể thao

Thua bẽ bàng PSG, Barcelona nguy cơ bị loại ngay ở vòng 1/8

Barcelona đang đứng trước nguy cơ không có mặt tại tứ kết Champions League đầu tiên kể từ mùa giải 2007​-08.

 
Tiền vệ trẻ người Đức Julian Draxler (số 23) ghi bàn vào lưới Barcelona.
Tiền vệ trẻ người Đức Julian Draxler (số 23) ghi bàn vào lưới Barcelona.
Trận thua tại Paris đêm qua là thất bại nặng nề nhất của đội bóng xứ Catalunya tại Champions League, sau 1393 ngày kể từ khi họ để thua Bayern ở bán kết với tỷ số tương tự vào năm 2013.

Trước 46.484 khán giả tại sân Parc des Princes, đội bóng của ông Luis Enrique đã có một trận đấu tệ hại khi mà bộ ba Lionel Messi, Luis Suárez và Neymar đã thi đấu nhờ nhạt, dưới sức và hàng thủ của Barcelona phòng ngự như những kẻ ngủ mơ.

Trong khi đó, ở phía chủ nhà, tiền vệ trẻ người Đức Julian Draxler đã có một trận đấu thành công khi cùng với đồng đội Paris Saint Germain của mình gây sốc cho Barcelona khi thắng họ tới bốn bàn không gỡ. 

Thủ thành PSG ngăn cản một cơ hội ghi bàn của Barcelona.
Thủ thành PSG ngăn cản một cơ hội ghi bàn của Barcelona.
Các bàn thắng của PSG đến từ cú đúp của Angel Di Maria vào các phút thứ 18 và 55. Julian Draxler cũng ghi tên mình lên bảng hiệu số với cú sút cận thành 5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc. Edinson Cavani là người đã ấn định tỷ số 4-0 cho PSG vào phút 72, khép lại trận thắng tưng bừng giúp PGS đặt 1 chân vào tứ kết. 

Chuyển đến PSG vào đầu tháng 1/2017 trong một bản hợp đồng kéo dài 4 năm, ngay tại trận đầu tiên trong màu áo PSG ở Coupe de France đối đầu với SC Bastia trên sân Parc des Princes, Julian Draxler đã ngay lập tức có bàn thắng.

Sau đó 7 ngày, tại Ligue 1 anh tiếp tục ghi bằng thắng duy nhất trong chiến thắng ​1-0 cho PSG khi làm khách tại Stade Rennais. Và với bàn thắng phút 40 tại đấu trường Champions League, Julian Draxler hiện đã ghi bàn cho PSG ở tất cả các giải đấu./.

(VIETNAM+)

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        829,927       21