Thể thao

Bốc thăm vòng 16 đội Champions League: Barca chạm trán PSG, Arsenal gặp Bayern Munich

Chiều ngày 12-12 (giờ Việt Nam) đã diễn ra buổi lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League và vòng 32 đội Europa League tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ).

Kết quả, 2 đội bóng hùng mạnh Barca và PSG đã phải sớm chạm trán nhau. Cặp Barca - PSG có thể xem là cuộc đấu đáng chú ý nhất ở vòng đấu này. Trong khi đó, Arsenal đã không gặp may khi đụng phải lá thăm cực nặng có tên Bayern Munich. Ở các cặp đấu còn lại, nhà đương kim vô địch Real Madrid đã may mắn bốc được lá thăm có tên Napoli - một trong những đội nhất bảng bị đánh giá thấp nhất và gồm: Manchester City - Monaco, Benfica - Dortmund, Porto - Juventus, Leverkusen - Atletico Madrid, Sevilla - Leicester (đội đứng trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà).

Dưới đây là 8 cặp đấu vòng 16 đội Champions League:

Manchester City - Monaco

Real Madrid - Napoli

Benfica - Dortmund

Bayern Munich - Arsenal

Porto - Juventus

Leverkusen - Atletico Madrid

PSG - Barca

Sevilla - Leicester

Giai đoạn lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 14, 15-2-2017 và 21, 22-2-2017. Giai đoạn lượt về diễn ra vào các ngày 7, 8-3-2017 và 14, 15-3-2017.

Kết quả bốc thăm vòng 32 đội Europa League

Dưới đây là các cặp đấu vòng 32 đội Europa League, đội đứng trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà:

Bilbao – APOEL; Legia – Ajax; Anderlecht – Zenit; Astra – Genk; M.U – San-Etienne; Villarreal – Roma; Ludogorets – Kobenhavn; Celta – Shakhtar; Olympiakos – Osmanlispor; Gent – Tottenham; Rostov – Sparta Praha; Krasnodar – Fenerbahce; Monchengladbach – Fiorentina; AZ – Lyon; Beer Sheva – Besiktas; PAOK – Schalke04

A.H

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        952,925       96