Thể thao

Giải BĐ nữ VĐQG: Hà Nội I và TP. Hồ Chí Minh I tranh chung kết

Chiều nay 17-9, hai đội Hà Nội I và chủ nhà đương kim vô địch TP. Hồ Chí Minh I sẽ tái đấu trong trận chung kết giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2016 trên sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh.

Cuộc đối đầu giữa đội Hà Nội I và TP. Hồ Chí Minh I được coi là kỳ phục địch thủ và là trận đấu khó lường khi là 2 đội bóng mạnh nhất, thể hiện phong độ ổn định nhất, sở hữu đội hình đồng đều nhau cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm trận mạc với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia. Cầu thủ của hai đội chắc chắn sẽ rất hiểu nhau bởi hơn một nửa đội hình chính của mỗi đội đã song hành với nhau trong màu áo của ĐT  Việt Nam trong một chặng dường dài. Ở mùa giải này, hai đội cũng bất phân thắng bại khi cả 2 trận đấu giữa 2 đội đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Hà Nội I đã thể hiện ấn tượng hơn đối thủ ở giải năm  nay khi họ ghi đến 40 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 1 bàn và dễ dàng vượt qua Than Khoáng Sản Việt Nam 2-0 ỏ bán kết để vào chung kết. Trong khi TP.HCM I cũng cho thấy bản lĩnh của nhà ĐKVĐ khi vượt qua thử thách lớn, nhất là vượt qua đối thủ mạnh Phong Phú Hà Nam ở bán kết với tỷ số 1-0. Đến trước trận chung kết, TP.HCM 1 cũng ghi được 41 bàn thắng và để thủng lưới 5 bàn. Không biết đội nào sẽ giành được danh hiệu cao nhất giải?

Anh Huy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        955,064       694