Thể thao

Đại chiến PP Hà Nam và TP Hồ Chí Minh I ở bán kết Giải VĐQG nữ

Chiều nay 15-9 tại sân Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh), giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2016 sẽ diễn ra 2 trận bán kết, trong đó tâm điểm là cuộc đại chiến giữa Phong Phú Hà Nam và chủ nhà TP. Hồ Chí Minh (HCM) 1 ở trận bán kết 2.

Chiều nay 15-9 tại sân Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh), giải VĐQG nữ - cúp Thái  Sơn Bắc 2016 sẽ diễn ra 2 trận bán kết, trong đó tâm điểm là cuộc đại chiến giữa Phong Phú Hà Nam và chủ nhà TP. Hồ Chí Minh (HCM) 1 ở trận bán kết 2.

Cuộc đối đầu giữa TP.HCM I và Phong Phú (PP) Hà Nam hứa hẹn gay cấn khi cả 2 đội sở hữu lực lượng có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình như: Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Kiều Trinh (TP.HCM I)… Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt (PP.HN). Dù đang kém hơn đối thủ ở giải lần này (hòa 1-1 ở lượt đi và thua 0-1 ở lượt về) nhưng điều đó chưa hẳn là thước đo để khẳng định nữ chủ nhà TP.HCM I yếu thế hơn so với Phong Phú Hà Nam trong trận đấu loại trực tiếp này.

Ở trận bán kết còn lại, với lực lượng hùng hậu với hơn một nửa đội hình chính là các tuyển thủ QG, đội đầu bảng Hà Nội I được đánh giá mạnh hơn và nhiều khả năng một lần nữa đánh bại Than khoáng sản Việt Nam (xếp thứ tư) để vào chung kết. Trong 2 trận của mùa giải này, Hà Nội I đều thắng Than khoáng sản Việt Nam với tỷ số 5-2 ở lượt đi và 2-0 ở lượt về.

Anh Huy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        955,108       746