Thể thao

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc: Đoàn Đồng Nai hoàn tất thi đấu tại Thanh Hóa

Ngày 29-7, đoàn Đồng Nai đã lên đường trở về Đồng Nai, hoàn tất thi các môn thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX-2016 diễn ra ở Thanh Hóa.

Ngày 29-7, toàn bộ ban huấn luyện cùng các VĐV của Đồng Nai đã lên đường trở về Đồng Nai, hoàn tất thi các  môn thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ IX-2016 diễn ra ở Thanh Hóa.

Bùi Phương Nam đã đoạt được 3 HCB tại HKPĐ toàn quốc. Trong ảnh: Phương Nam trên bục nhận HCB nội dung 100m tự do nam.
Bùi Phương Nam đã đoạt được 3 HCB tại HKPĐ toàn quốc. Trong ảnh: Phương Nam trên bục nhận HCB nội dung 100m tự do nam.

Trước đó, trong ngày thi đấu cuối 28-7, đoàn Đồng Nai đã giành thêm 1 HCB ở môn bơi do VĐV Bùi Phương Nam giành được ở cự ly 200m tự do nam (nâng cao). Đây cũng là môn thi đấu cuối cùng của Đồng Nai ở Thanh Hóa.

Như vậy, kết thúc 6 môn thi đấu ở Thanh Hóa, đoàn Đồng Nai giành được tổng cộng 18 huy chương gồm: 3 HCV, 4 HCB, 11 HCĐ. Trong khi đoàn TP. Hồ Chí Minh vẫn khẳng định mạnh về thể thao học đường khi độc chiếm ngôi đầu và bỏ xa các đoàn còn cả về huy chương lẫn về điểm. Hà Nội và Thanh Hóa là 2 đơn vị xếp theo.

Trong khi đó, đoàn huấn luyện viên, VĐV của 5 môn còn lại của đoàn Đồng Nai gồm: cờ vua, điền kinh, taekwondo, karatedo và đẩy gậy cũng đã có mặt tại Nghệ An từ ngày 27-7. Hiện các đội đã làm quen địa điểm thi đấu và cũng như bước vào tập luyện chuẩn bị bước vào thi đấu chính thức sắp tới.

Anh Huy

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        956,068       885