Thể thao

Pháp – Iceland 5-2: Băng tan, nhạt nhẽo !

Có lẽ đây là trận tứ kết dễ dàng nhất trong lịch sử EURO. Dường như tất cả những gì tốt nhất Iceland đã "dành" cho tuyển Anh, còn sáng nay băng đảo nhanh chóng tan trôi trước Pháp.

Có lẽ đây là trận tứ kết dễ dàng nhất trong lịch sử EURO. Dường như tất cả những gì tốt nhất Iceland đã “dành” cho tuyển Anh, còn sáng nay băng đảo nhanh chóng tan trôi trước Pháp.

Trong bối cảnh chặt chẽ của EURO 2016, không ai ngờ đội chủ nhà lại có một chiến thắng dễ dàng đến như vậy. Mới phút 12, từ giữa sân Matuidi bấm bóng để Giroud thoát xuống vô lê chân trái qua kẽ chân thủ môn Iceland mở tỉ số. Phút 20, Pogba có bàn thắng đầu tiên tại EURO 2016, nhân đôi cách biệt.

Chiếc vé cuối cùng vào bán kết coi như đã sớm an bài. Tuy nhiên trước khi kết thúc hiệp I Payet và Griezmann đã kịp nâng tỉ số lên 4-0 cho Pháp.

Với bàn thắng thứ 4, Griezmann vươn lên dẫn đầu danh hiệu vua phá lưới
Với bàn thắng thứ 4, Griezmann vươn lên dẫn đầu danh hiệu vua phá lưới

Phút 59 Giroud hoàn tất cú đúp và cùng Koscielny được HLV Deschamps rút ra nghỉ dưỡng cho cuộc đối đầu với Đức.

Tất cả những gì mà Iceland làm được là 2 bàn gỡ danh dự ở phút 56 do công của Sigthorsson và Bijarnason ở phút 84. Thất bại thảm hại của Iceland trước Pháp càng như xát muối vào vết thương và nỗi nhục của người Anh.

Trận đấu có số bàn thắng nhiều nhất giải với 7 lần lưới 2 đội rung lên, nhưng lại không mang đến chút cảm xúc nào. Chiến thắng quá dễ dàng, cùng chiếc vé vào bán kết mà hầu như...không đổ mồ hôi của chủ nhà Pháp khiến người xem không khỏi cảm thấy tiếc và bất công cho Ý, Bỉ, Ba Lan.

Sau cuộc đấu nghẹt thở Đức – Ý 24g trước đó, màn 3 – vòng tứ kết EURO 2016, kết thúc trong cảnh không thể nhạt nhẽo, buồn tẻ hơn !

Chỉ tội 2 bình luận viên VTV phải ngồi nốt đến sáng với một...nữ nhà thơ "muốn chết đi vì sung sướng" với trận đấu và chiến thắng "kiêu dũng" của tuyển Pháp (!)

Lịch đấu Bán kết

02h00, 7/7: Bồ Đào Nha - xứ Wales (VTV3) 

02h00, 8/7: Đức - Pháp

Cao Phương

Infographic: Uyên Phương
Infographic: Uyên Phương

* KẾT QUẢ & LỊCH TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP VCK EURO 2016

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        956,175       868