Thể thao

HLV Thụy Sĩ: "Penalty là một trò chơi may rủi !"

Chúng tôi đã chơi tốt trong 4 trận vừa rồi. Thụy Sỹ xứng đáng nhận một kết quả tốt hơn, nhưng penalty là một trò chơi may rủi.

TIN LIÊN QUAN
HLV Vladimir Petkovic, Thụy Sỹ:

“Tôi rất tiếc cho Xhaka (cầu thủ sút hỏng 11m - PV), và không chỉ mình anh ấy. Thụy Sỹ đã thua và thật cay đắng. Các cầu thủ đã cống hiến hết sức mình trên sân bóng nhưng thật không may, chúng tôi mắc sai lầm và phải trả giá. Và sau đó là sự nghiệt ngã trong loạt đấu penalty – nếu bạn sút trượt, đó sẽ là thảm họa.

Các cầu thủ đã quá căng thẳng khi nhập cuộc, nhưng sau đó chúng tôi là đội chơi lấn lướt. Ở hiệp 2, chúng tôi xứng đáng là đội vượt lên dẫn trước. Các cầu thủ đã chơi hết 200% khả năng, nhưng thật thất vọng khi bị loại khỏi giải đấu, đặc biệt bằng những loạt sút penalty may rủi.

Tôi đã không nói gì đặc biệt với Shaquiri ở giờ nghỉ giải lao. Tôi đã có vài sự thay đổi người để thế trận tốt lên cho Thụy Sỹ, nó đã được chứng minh ở hiệp 2.

Bàn thắng của Shaquiri mang đầy bản năng và niềm tin, bởi vì bạn bắt buộc phải tin vào bản thân mình khi lơ lửng trong không trung như vậy. Và cần cả một chút may mắn nữa, cái mà đã biến mất trong các tình huống khác. ”

HLV Adam Nawałka, Ba Lan:

“Thụy Sỹ là đội bóng đẳng cấp trong tấn công và cả phòng ngự. Tôi không bất ngờ về khả năng gây sức ép của họ. Ba Lan phải co cụm về phòng ngự, điều đó đã tạo ra cho Thụy Sỹ nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng điều quan trọng là sau bàn thắng gỡ hòa, chúng tôi đã chuyển từ phòng thủ sang phản công và giành quyền kiểm soát trận đấu.

Hiệp 1 chúng tôi đã chơi xuất sắc. Các cầu thủ tạo ra rất nhiều tình huống ghi bàn và kiểm soát thế trận, nếu tận dụng tốt họ đã có thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Trận đấu này rất nhiều cảm xúc. Chúng tôi sẽ hướng đến trận tiếp theo với sự tự tin cao nhất.

Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho loạt đá penalty trước khi bước vào trận đấu này, và tôi biết các cầu thủ sẽ hoàn thành nó xuất sắc. Chúng tôi đã sắp xếp trước 5 cầu thủ sẽ lãnh trọng trách này. Bởi vì tính chất rất căng thẳng nên chúng tôi phải kiểm tra lại nếu có cầu thủ nào muốn rút lui. Và kết quả là 5 cầu thủ các bạn thấy đã không mắc sai lầm nào.

Robert Lewandowski vẫn đang chơi rất ổn định. Anh ấy là cầu thủ tối quan trọng, có anh ấy trong đội hình chúng tôi cảm thấy rất tự tin. Điều quan trọng là toàn đội đã giành chiến thắng, và Robert là một phần của đội bóng.”

Hải Quỳnh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        956,272       158