Thể thao

C.Ronalddo: "Chúng tôi không ngần ngại khi nhìn thẳng vào mắt họ""

"Nhưng chúng tôi biết rõ sức mình của mình, chúng tôi biết rõ giá trị của mình và sẽ không ngần ngại khi nhìn thẳng vào mắt họ."

HLV Bernd Storck, Hungary:

“ Xin dành một lời khen ngợi to lớn cho các cầu thủ, họ đã chơi tốt hơn rất nhiều so với 2 trận vừa qua. Chúng tôi đã dự đoán trận đấu này rất khó khăn, khi trước mặt Hungary là một đội bóng rất có tổ chức. Chúng tôi khao khát tấn công và ghi bàn, thậm chí nếu Bồ Đào Nha gỡ hòa chúng tôi sẽ vẫn chơi tấn công. Hungary đã có một chút may mắn, nhưng xin chúc mừng Bồ Đào Nha sau những gì họ đã cố gắng ở giải đấu này.

Tôi đã muốn để Gera ngồi dự bị. Anh ấy đã 37 tuổi ! Thật là một màn trình diễn đẳng cấp của Gera. Tôi không biết có bao nhiêu người còn sót lại ở thế hệ 2009, có lẽ hai hoặc ba cầu thủ. Nhưng tôi không muốn nói về quá khứ, tôi muốn nói về đội tuyển Hungary hiện tại. Họ xứng đáng được nhắc đến.

Chúng tôi biết Ronaldo là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy đã không thể ghi bàn ở 2 lượt trận trước. Đội bóng chúng tôi rút kinh nghiệm sau từng trận đấu và đối thủ hôm nay cũng vậy. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện.

Tôi nghĩ đây là một giấc mơ cho Hungary. Thật khó nói nên lời. Các cổ động viên đã luôn bên cạnh đội bóng trong 2 trận đấu vừa qua, và hôm nay họ thậm chí còn cổ vũ chúng tôi rất nhiều.”

HLV Fernando Santos, Bồ Đào Nha:

“Chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu – đó là dự tính. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Qua 3 trận đấu vừa rồi, chúng tôi đã làm hơn những gì cần thiết để có được vị trí đầu bảng. Ở 2 trận đầu tiên, tôi đã nói rằng các cầu thủ chơi tốt nhưng không thể ghi bàn. Hôm nay thì ngược lại. Chúng tôi đã có thể tấn công và ghi được bàn thắng, nhưng hàng phòng ngự đã không chơi tốt.

Đây mới chính là một Ronaldo chúng tôi mong chờ. Anh ấy phải ghi bàn vì anh ấy được sinh ra để giành chiến thắng. Trận đấu này sẽ giúp anh ấy thêm tự tin. Anh ấy có một tính cách đầy tự tin và luôn biết mình phải làm gì, nhưng 2 bàn thắng hôm nay sẽ giúp anh ấy thoải mái hơn trong trận tiếp theo gặp Croatia.”

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha:

“Vượt qua vòng bảng là sự ưu tiên hàng đầu và bây giờ chúng tôi sẽ đá với Croatia. Tôi nghĩ cơ hội sẽ chia đều cho cả hai đội. Họ có những cầu thủ rất xuất sắc. Không nhiều đội bóng có thể đánh bại Tây Ban Nha, thế nên tốt nhất đừng đánh giá thấp họ. Nhưng chúng tôi biết rõ sức mình của mình, chúng tôi biết rõ giá trị của mình và sẽ không ngần ngại khi nhìn thẳng vào mắt họ.”

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        956,456       707