Thể thao

HLV Adam Nawałka: "Ba Lan tự tin sẽ tiến xa"

"Chúng tôi hài lòng với 3 điểm. Đội bóng đã có được 7 điểm và chưa thủng lưới bàn nào. Giờ thì chúng tôi đang rất lạc quan hướng đến trận gặp Thụy Sỹ."

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Ruslan Rotan, Ukraine:

“Tôi vui khi đạt được giải thưởng này và đã cố gắng hết mình, nhưng sau tất cả tôi muốn Ukraine giành được chiến thắng. Đội tuyển bị loại chỉ sau hai vòng và muốn chiến đấu vì danh dự, nhưng thật đáng tiếc chúng tôi đã thất bại.

Kết quả không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Có rất nhiều lí do cho việc này. Nhưng tôi muốn nói về những mặt tích cực, đó là các cầu thủ đã hiểu nhau hơn. Điều cần khắc phục nhất đó là tâm lý của các cầu thủ, có lẽ chúng tôi không có được sự chuẩn bị về mặt tâm lý tốt nhất”

HLV Mykhailo Fomenko, Ukraine:

“Tôi không phàn nàn gì về màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay. Tôi hi vọng họ sẽ rút được kinh nghiệm. Nếu họ tập luyện hết mình thì mọi thành quả sẽ được đáp.

Khi bạn là HLV đội tuyển quốc gia và không có được kết quả khả quan thì bạn có nhiều điều để cân nhắc. Ngay bây giờ thì tôi không thể trả lời về tương lai của mình”

HLV Adam Nawałka, Ba Lan:

“Chúng tôi hài lòng với 3 điểm. Đội bóng đã có được 7 điểm và chưa thủng lưới bàn nào. Giờ thì chúng tôi đang rất lạc quan hướng đến trận gặp Thụy Sỹ. Ba Lan khởi đầu tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng sau đó các tiền vệ để mất tuyến giữa. Ukraine cũng có vài cơ hội, nhưng họ đã không gây đủ sức ép.

Chúng tôi cần nghiên cứu thêm về Thụy Sỹ. Các cộng sự của tôi đang làm rất tốt, giúp tôi biết rất nhiều về họ. Thụy Sỹ chơi bóng ở đẳng cấp cao và là một trong những ngựa ô của giải năm nay. Chúng tôi có niềm tin và sự tự tin sẽ tiến xa hơn nữa.

Lewandowski vẫn chưa ghi bàn và đó không phải là vấn đề. Anh ấy đã chơi năng nổ và ảnh hưởng không nhỏ đến các chiến thắng của Ba Lan. Anh ấy đặc biệt quan trọng với đội bóng, luôn hỗ trợ vào hệ thống chiến thuật. Đó chỉ là vấn đế thời gian, anh ấy tạo ra rất nhiều cơ hội và tôi nghĩ anh ấy sẽ có bàn thắng đầu tiên ở trận đấu sắp tới.

Błaszczykowski cũng là cầu thủ quan trọng của tôi. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm và ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi của đội bóng - thực tế trên sân hôm nay các bạn đã thấy. Tôi sẽ sử dụng anh ấy từ đầu ở trận đấu sắp tới gặp Thụy Sỹ.”

Hải Quỳnh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        956,515       489