Thể thao

HLV Martin O'Neill: "Các cầu thủ Ireland đã nóng vội và buông xuôi dễ dàng"

"Bỉ dồn ép chúng tôi trong hiệp 1, có vẻ các cầu thủ đã có chút nóng vội và buông xuôi một cách dễ dàng, điều khác hoàn toàn với tình huống tương tự chỉ cách đây vài ngày ở trận đấu gặp Thụy Điển".

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Axel Witsel, Bỉ:

“Không chỉ mình tôi mà toàn đội đã chơi tốt. Ireland đã chơi chặt chẽ ở hiệp 1, và trong giờ nghỉ giải lao chúng tôi đã thống nhất rằng hiệp 2 phải gây sức ép nhiều hơn về khung thành của họ. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là giành được 3 điểm ở trận tiếp theo gặp Thụy Điển. Tôi nghĩ mục tiêu quan trọng nhất của Bỉ lúc này là đảm bảo đội tuyển sẽ chơi tốt lên từng trận một. Các cổ động viên đã tạo một bầu không khí thật tuyệt vời, chiến thắng này là dành cho họ.”

HLV  Martin O’Neill, Ireland:

“Chúng tôi thừa nhận rằng từng cá nhân của đội tuyển Bỉ rất tài năng nhưng ở góc độ cá nhân của tôi, những bàn thua đã đến không đáng có. Bỉ dồn ép chúng tôi trong hiệp 1, có vẻ các cầu thủ đã có chút nóng vội và buông xuôi một cách dễ dàng, khác hoàn toàn với tình huống tương tự chỉ cách đây vài ngày ở trận đấu gặp Thụy Điển. Chúng tôi đã cố gắng cân bằng lại sau giờ nghỉ giải lao. Hàng phòng ngự bị kéo dãn, các cầu thủ mất tập trung và Bỉ có những tài năng sẵn sàng giải quyết trận đấu, đó là những gì đã xảy ra tối nay.”

John O'Shea, Ireland:

"Chúng tôi đã thống nhất rằng sẽ bắt đầu hiệp 2 tốc độ hơn, kiểm soát bóng tốt hơn nhưng chúng tôi đã không làm được. Chúng tôi cho Bỉ quá nhiều khoảng trống để phản công.

Chúng tôi phải giữ tinh thần lạc quan với những gì thể hiện ở hiệp 1 trận này, và cả trận hòa Thụy Điển nữa. Cộng thêm một chút kỉ luật, tôi nghĩ đội bóng sẽ có điểm trước Ý ở trận cuôi. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và hướng đến trận gặp Ý ở Lille."

Hải Quỳnh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        956,624       693