Thể thao

Trận Đồng Nai - Viettel sẽ đá lại từ hiệp II vào 15g chiều mai 18-5

Chiều 17-5, trận Đồng Nai và Viettel (3-0 sau hiệp 1) đã không thể kết thúc trọn vẹn khi trận đấu này buộc phải tạm hoãn lại trước khi bước vào hiệp 2 do sét đánh hư một trụ đèn sân. Ban tổ chức giải quyết định thi đấu lại vào lúc 15 giờ chiều mai 18-5.

Cơn mưa lớn tại Biên Hòa chiều nay 17-5 khiến trận đấu giữa Đồng Nai và Viettel thuộc vòng 7 giải hạng Nhất 2016 phải diễn ra muộn 20 phút. Điều kiện thi đấu với mặt sân lầy lội phần nào giúp đội chủ nhà Đồng Nai chơi hiệu quả hơn để dẫn trước 3-0 sau hiệp I. Đáng chú ý, cả ba bàn thắng của chủ nhà đều được ghi do công của Lê Đức Tài ở các phút 2’, 12’, 34’, qua đó lập cú hattrick đầu tiên ở mùa giải cho dù tiền đạo đã tịt ngòi trong suốt 6 trận trước đó.

Giám sát trận đấu và trọng tài chính quyết định hoãn trận đấu và sẽ đá lại vào chiều mai 18-5
Giám sát trận đấu và trọng tài chính quyết định hoãn trận đấu và sẽ đá lại vào chiều mai 18-5

Trong cuối hiệp 1, BTC sân phát hiện 1 trong 4 giàn đèn bị sét đánh không thể hoạt động. Tuy nhiên, ban tổ chức sân không thể khắc phục được sự cố dàn đèn nên hiệp 2 trận đấu không thể diễn ra như dự kiến. Sau 30 phút hòa hoãn, Giám sát trận đấu Trương Trọng Đạt đã hội ý với tổ trọng tài và đại diện hai đội về việc có tiếp tục thi đấu trên mặt sân chỉ có 3/4 dàn đèn phát sáng. Trong khi, Trọng tài chính cùng hai giám sát đánh giá sân vẫn đủ điều kiện thi đấu và đội chủ nhà Đồng Nai cũng muốn hoàn thành xong trận đấu. Nhưng đội khách Viettel không đồng ý.

Cầu thủ đội Đồng Nai cũng rời sân
Cầu thủ đội Đồng Nai cũng rời sân...

Trong cuộc họp khá căng thẳng sau đó, BTC giải quyết định, trận đấu sẽ được thi đấu từ hiệp II vào 15g chiều mai 18-5, với việc giữ nguyên kết quả Đồng Nai dẫn trước 3-0.

Một trụ đèn bị sét đánh không hoạt động
Một trụ đèn bị sét đánh không hoạt động.

Ngay trong tối cùng ngày, ban tổ chức giải đã ra thông báo về thời gian đá lại từ hiệp II trận Đồng Nai và Viettel; trận đấu giữa Huế và Viettel ở vòng 8 giải hạng Nhất sẽ diễn ra vào lúc 15g30, Chủ Nhật 22-5, thay vì vào ngày 21-5 như trước đây.

Thông báo của ban tổ chức giải
Thông báo của ban tổ chức giải

PV

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        957,678       137