Thể thao

Vòng 2 Hạng Nhất QG - Kienlongbank 2016: Đồng Nai thua ngược

Ở loạt trận thứ 2 giải hạng Nhất QG - Kienlongbank 2016 diễn ra chiều 16-4, Đồng Nai đã thua ngược chủ nhà CLB Huế 1-2 và rơi xuống áp chót bảng xếp hạng.

* Nam Định vững ngôi đầu

Đồng Nai (áo đỏ) thua ngược chủ nhà Huế 1-2
Đồng Nai (áo đỏ) thua ngược chủ nhà Huế 1-2
Đồng Nai vượt lên dẫn trước ở phút 48 nhờ pha lập công của tiền đạo Nguyễn Ngọc Anh nhưng  lại không duy trì lợi thế đến hết trận đấu. Lần lượt Trần Thành và Trương Ngọc Mười ghi liền 2 bàn ở các phút 80 và 88 giúp chủ nhà CLB Huế ngược dòng thắng chung cuộc 2-1.

Loạt trận thứ 2 cũng chứng kiến 2 chiến thắng vô cùng quan trọng của Nam Định và đặc biệt là ứng viên thăng hạng TP. Hồ Chí Minh.

Nam Định (áo vàng) vững ở ngôi đầu
Nam Định (áo vàng) vững ở ngôi đầu
Thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ Nam Định đã có được chiến thắng quan trọng 1-0 trước Đắk Lắk. Chiến thắng này, Nam Định củng cố ngôi đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trước diễn biến này, giải hạng Nhất chính thức ghi nhận đội bóng thành Nam là ứng viên nặng ký cho suất thăng hạng.
Trong khi đó, một ứng viên khác là TP.HCM cũng giành được 3 điểm quý giá trước đội chủ nhà Cà Mau. Khởi đầu không thật sự tốt, nhưng cuối cùng, TP.HCM đã có được chiến thắng đậm đà 3-0. Chủ nhà Phú Yên cũng giành được 3 điểm khi thắng đậm Bình Phước 4-1; còn XM Fico Tây Ninh cầm hòa 1-1 với Viettel.
Anh Tâm
Đồng Nai

      © 2021 FAP
        958,549       1,819