Thể thao

V.League sau 5 vòng đầu tiên

Với việc Hải Phòng để Osmar của HAGL lập cú đúp, không còn đội nào giữ được nguyên vẹn mành lưới, nhưng đội bóng đất cảng vẫn là CLB duy nhất bất bại với cả 5 trận toàn thắng. Đội đầu bảng cũng dẫn đầu về số bàn thắng (13 bàn) và thủng lưới ít nhất (2 bàn).

Hải Phòng là đội duy nhất bất bại sau 5 vòng đấu.
Hải Phòng là đội bóng duy nhất ở Vleague bất bại sau 5 vòng đấu.

Đội duy nhất vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 5 trận là HN T&T. Dù có những chân sút khủng, như: Hoàng Vũ Samson, Gonzalo, Văn Quyết hay tân binh Loris Arnaud từng khoác áo PSG, nhưng HN T&T cũng là CLB ghi bàn kém cỏi nhất: chỉ mới 2 lần tìm được mành lưới đối phương. T&T cùng với HAGL, Than QN, Long An, Đồng Tháp cùng có 3 thất bại; trong đó nhận lãnh số bàn thua nhiều nhất là Long An (10 bàn). Có đến 6 đội chỉ thắng hoặc bại chứ chưa hòa là Hải Phòng, SHB.ĐN, Thanh Hóa, Cần Thơ, S.Khánh Hòa và Đồng Tháp.

Riêng ở vòng 5 vừa qua, ngoài đội chót bảng HN T&T, 6/7 đội chủ nhà còn lại đều giành trọn 3 điểm. Do 2 chân sút dẫn đầu Gaston Merlo (SHB.ĐN) và Pape Omar (Thanh Hóa), với cú hat-trick vào lưới HAGL, tiền đạo Anthony Stevens của Hải Phòng đã vươn lên cùng Merlo dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 bàn thắng.

Dương Cầm

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        958,813       189