Bạn đọc

Phản hồi bài viết 'Một người lấp suối, cả xóm bị ngập'

Báo Đồng Nai có đăng bài Một người lấp suối, cả xóm bị ngập phản ánh trường hợp hộ ông Nguyễn Đình Khôi (ngụ ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) đã lấp suối tự nhiên chảy ngang qua phần đất nhà mình để xây dựng nhà, xưởng nhưng không làm các thủ tục để được cấp phép theo quy định.

Báo Đồng Nai có đăng bài Một người lấp suối, cả xóm bị ngậpphản ánh trường hợp hộ ông Nguyễn Đình Khôi (ngụ ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) đã lấp suối tự nhiên chảy ngang qua phần đất nhà mình để xây dựng nhà, xưởng nhưng không làm các thủ tục để được cấp phép theo quy định. Việc lấp suối của gia đình ông Khôi làm dòng chảy bị tắc nghẽn, mỗi khi mưa lớn đường đi chung trong khu dân cư bị ngập gây bức xúc cho người dân.

Từ khi gia đình ông Nguyễn Đình Khôi lấp suối tự nhiên trong phần đất nhà mình, nước từ trên cao không còn đổ về nhánh suối chung (phần mũi tên)
Từ khi gia đình ông Nguyễn Đình Khôi lấp suối tự nhiên trong phần đất nhà mình, nước từ trên cao không còn đổ về nhánh suối chung (phần mũi tên)

TIN LIÊN QUAN
Ngày 19-9, Phó chủ tịch UBND huyện Trảng Bom Lương Thị Lan đã ký Văn bản số 525/UBND-TNMT gửi Báo Đồng Nai cho biết, ngày 4-9, Phòng Tài nguyên - môi trường huyện phối hợp cùng UBND xã Hố Nai 3 tiến hành làm việc với đại diện các hộ có đơn khiếu nại khi suối bị lấp và gia đình ông Khôi. Kết quả buổi làm việc, các bên thống nhất vị trí suối tự nhiên ngày trước đã bị lấp phải móc lên để lắp đặt cống, hoàn trả lại dòng chảy cho suối.

Đối với việc xây dựng công trình nhà, xưởng không phép, UBND huyện Trảng Bom yêu cầu gia đình ông Khôi ngừng thi công, đồng thời lập thủ tục xin phép để được cơ quan chức năng cấp phép theo quy định.

P.V 

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        122,326       79