Bạn đọc

Đường xuống cấp

Mặc dù thời điểm này không phải mùa mưa, nhưng lúc nào lề đường Phạm Văn Thuận, đoạn qua KP.3 (phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) nước cũng ứ đọng. Nguyên nhân là do các hộ dân ở mặt tiền đường hàng ngày xả trực tiếp nước thải sinh hoạt ra đường.

Tình trạng này kéo dài không chỉ làm mặt đường bị hư hỏng, phát sinh những “ổ gà” lồi lõm gây mất an toàn giao thông, mà còn làm ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng mỹ quan đô thị (ảnh chụp ngày 30-3-2017).

* Thời gian gần đây trên đường Lê Quý Đôn - Sóc Lu, đoạn thuộc ấp Võ Dõng 3 (xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất) xuất hiện một số “ao” khiến việc đi lại của các phương tiện trở nên khó khăn.

Theo người dân nơi đây, dạo trước trên đường chỉ có vài ổ gà nhỏ nhưng không được khắc phục, trong khi đó hàng ngày tuyến đường này phải “gánh” hàng trăm lượt xe chở vật liệu xây dựng làm cho mặt đường biến dạng, xuống cấp. Người dân đã nhiều lần kiến nghị chính quyền địa phương có biện pháp khắc phục, nâng cấp đường nhưng đến nay chiếc “ao” này ngày càng rộng ra, rất nguy hiểm khi xe 2 bánh lưu thông (ảnh chụp ngày 29-3-2017).

Kim Liễu - Hoàng Nguyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        149,890       503