Xã hội

Ra quân hành trình "Vì sức khỏe người cao tuổi"

(ĐN) – Sáng 7-10, tại Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Bảo Vinh (TX. Long Khánh), Hội Liên hiệp thanh niên và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã phối hợp tổ chức ra quân hành trình "Vì sức khỏe người cao tuổi" năm 2018.

(ĐN) – Sáng 7-10, tại Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Bảo Vinh (TX. Long Khánh), Hội Liên hiệp thanh niên và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã phối hợp tổ chức ra quân hành trình “Vì sức khỏe người cao tuổi” năm 2018.

Đại diện Hội Liên hiệp thanh niên và Phòng y tế TP.Biên Hòa phối hợp khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người cao tuổi tại xã Tân Hạnh (Ảnh: Nga Sơn)
Đại diện Hội Liên hiệp thanh niên và Phòng y tế TP.Biên Hòa phối hợp khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người cao tuổi tại xã Tân Hạnh (Ảnh: Nga Sơn)

Tại lễ ra quân, 300 người cao tuổi trên địa bàn xã Bảo Vinh có hoàn cảnh khó khăn, hưu trí, gia đình chính sách đã được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí, cắt tóc, tặng quà…. Ngoài ra, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh cũng vận động tặng 20 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bảo Vinh.

* Sáng cùng ngày, Hội Liên hiệp thanh niên TP.Biên Hòa phối hợp với Phòng y tế thành phố tổ chức khám bệnh và tặng quà cho 17 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Hạnh. Đoàn đã đến tận nhà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn để khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần), tạo điều kiện để người cao tuổi không còn khả năng đi lại được khám bệnh và chăm sóc sức khỏe.

* Trước đó, tại xã Phú Đông, Huyện đoàn Nhơn Trạch cũng đã phối hợp với Đoàn y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Thống Nhất tổ chức hành trình “Vì sức khỏe người cao tuổi”. 200 người cao tuổi tại xã Phú Đông (huyện Nhơn Trạch) đã được khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà…

Nga Sơn

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        64,977,291       41