Xã hội

Sinh viên Đồng Nai đoạt huy chương Bạc Liên hoan tay nghề Asean

(ĐN) - Ngày 7-9, hai sinh viên của Trường cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) là Nguyễn Đức Duy và Đặng Tấn Đạt xuất sắc giành huy chương Bạc tại Liên hoan tay nghề Asean lần thứ 12 tại Thái Lan đã về đến Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 7-9, hai sinh viên xuất sắc giành Huy chương Bạc tại Liên hoan tay nghề Asean lần thứ 12 tại Bangkok - Thái Lan của Trường cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) là Nguyễn Đức Duy và Đặng Tấn Đạt đã về đến Đồng Nai.

Đạt và Duy (đứng giữa) chụp hình tại Liên hoan tay nghề Asean (ảnh: D.Đ)
Đạt và Duy (đứng giữa) chụp hình tại Liên hoan tay nghề Asean (ảnh: D.Đ)

Duy và Đạt là thành viên của đoàn học sinh, sinh viên Việt Nam tham gia liên hoan tay nghề Asean lần thứ 12 diễn ra từ ngày 26-8 đến ngày 4-9 với 10 quốc gia tham dự. Trong đó, Duy và Đạt thi chung nội dung nghề robot di động (Mobile robotics) ứng dụng trong công nghiệp và đã xuất sắc giành được huy chương Bạc. Đây cũng là một trong những thành tích tốt nhất của sinh viên Đồng Nai tại liên hoan tay nghề Asean những năm gần đây.

Đạt và Duy thực hiện phần thi nghề robot di động tại liên hoan (ảnh: D.Đ)
Đạt và Duy thực hiện phần thi nghề robot di động tại liên hoan (ảnh: D.Đ)

Tại liên hoan, đoàn Việt Nam có 52 thí sinh dự thi đủ 26 nghề (24 nghề chính thức và 2 nghề trình diễn), xếp thứ 3 toàn đoàn về số lượng huy chương đoạt được.

                                                                                                                        Công Nghĩa

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,460,353       1,719