Xã hội

Tìm kiếm đề tài khoa học ứng dụng vào thực tế

(ĐN)-Sáng 15-6, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức Ngày hội khoa học và công nghệ lần thứ 30. Tại ngày hội, có 20 bài báo nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên đã được lựa chọn trình bày.

(ĐN)- Sáng 15-6, Trường đại học Lạc Hồng đã tổ chức Ngày hội khoa học và công nghệ lần thứ 30. Tại ngày hội, có 20 bài báo nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên thuộc 4 lĩnh vực: Quản trị kinh doanh, kỹ thuật công trình, kỹ thuật cơ điện tử và công nghệ thông tin đã được lựa chọn trình bày.

Sinh viên ngành quản trị kinh tế quốc tế trình bài đề tài tại ngày hội
Sinh viên ngành quản trị kinh tế quốc tế trình bày đề tài tại ngày hội khoa học và công nghệ

Tiễn sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng cho biết, qua các ngày hội khoa học và công nghệ tại trường, đã có 510 đề tài khoa học của giảng viên đạt cấp khoa và 130 đề tài đạt cấp trường. Rêng sinh viên, có 4.878 đề tài đạt cấp khoa, 956 đề tài đạt cấp trường. 

Năm học 2017- 2018, toàn trường có 105 bài báo của giảng viên và sinh viên được đăng trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước, trong đó có 30 bài báo thuộc danh mục tạp chí khoa học quốc tế có uy tín lớn.

Việc tổ chức các hội nghị nghiên cứu khoa học là sân chơi bổ ích, khuyến khích giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, tìm kiếm các đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc ứng dụng vào thực tế và chuyển giao cho doanh nghiệp.

Thành Nam

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,470,874       1,899