Xã hội

Một gia đình người dân tộc cần giúp đỡ

Cuối năm 2016, trong khi đến chỗ làm, anh Vi Văn Tiến (20 tuổi, dân tộc Nùng, ngụ xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ) bị tai nạn giao thông gãy xương sống cổ, giập tủy sống. Với những chấn thương do tai nạn gây ra, thể trạng anh Tiến sút giảm nghiêm trọng.

Đến nay, do anh Tiến không thể tự ngồi dậy được nên ăn uống, vệ sinh cá nhân phải có người làm thay ngay trên giường.

Bà Vi Văn Nhọt đang chăm sóc con trai Vi Văn Tiến. Ảnh: V.Tuyên
Bà Vi Văn Nhọt đang chăm sóc con trai Vi Văn Tiến. Ảnh: V.Tuyên

Từ một thanh niên là trụ cột trong gia đình để nuôi cha mắc bệnh tâm thần, mẹ bị bệnh tim, nay anh Tiến nằm một chỗ nên gia đình lâm vào cảnh cùng cực. Chị anh Tiến là Vi Thị Bé (23 tuổi) làm công nhân may tại TP.Biên Hòa gần đây phải nghỉ làm, về nhà nhận may gia công và chăm sóc em. Mỗi tháng thu nhập của chị Bé chỉ khoảng 2 triệu đồng, không đủ chi tiêu cho cả nhà. Mỗi khi hàng xóm đến thăm chị Bé đều khóc vì thương cho người em mất hết tương lai; cha mẹ không có tiền thuốc men chữa trị bệnh.

Qua bài viết này, chúng tôi rất mong nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của bạn đọc Báo Đồng Nai cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ cho gia đình chị Vi Thị Bé vượt qua lúc khó khăn này. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo Đồng Nai, địa chỉ: số 15, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa; điện thoại: 0251.3942427.

Võ Tuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,502,245       595