Xã hội

Xem thêm một số hình ảnh khai giảng năm học mới 2017-2018

(ĐN)- Hòa chung không khí hân hoan của ngày khai trường năm học mới 2017-2018 của cả nước và của tỉnh, sáng 5-9, đông đảo học sinh, đặc biệt là các em học sinh vùng sâu, vùng xa cũng đã vui tươi, háo hức đến trường...Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

(ĐN)- Hòa chung không khí hân hoan của ngày khai trường năm học mới 2017-2018 của cả nước và của tỉnh, sáng 5-9, đông đảo học sinh, đặc biệt là các em học sinh vùng sâu, vùng xa cũng đã vui tươi, háo hức đến trường...Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên báo Đồng Nai ghi nhận được:

Phụ huynh đồng bào dân tộc Hoa, Nùng chỉnh trang cho con em trước khi đến trường dự lễ khai giảng ở Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom.
Phụ huynh đồng bào các dân tộc: Hoa, Nùng, ngụ tại xã Bàu Hàm (huyện Trảng Bom) chỉnh trang cho con em trước khi đến trường dự lễ khai giảng ở Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình, xã Bàu Hàm.
Học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom đến trường dự lễ khai giảng.
Học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom háo hức đến trường dự lễ khai giảng.
Học sinh Trường tiểu học Nguyễn Thái Bình, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom đến trường dự lễ khai giảng.
Trường Tiểu học Nguyễn Thái Bình, xã Bàu Hàm, huyện Trảng Bom khai giảng năm mới.
Cô Phạm Thị Lan, Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất cùng các học trò người dân tộc Chơro mới vào lớp 1.
Cô Phạm Thị Lan, Hiệu trưởng Trường tiểu học Kim Đồng, xã Xuân Thạnh (huyện Thống Nhất), cùng các học trò người dân tộc Chơro mới vào lớp 1.
Các học trò mới vào lớp 1 của Trường tiểu học Kim Đồng, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất với cờ Tổ quốc vui tươi đến khai giảng.
Các học trò mới vào lớp 1 của Trường tiểu học Kim Đồng, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất với cờ Tổ quốc vui tươi đến trương dự Lễ khai giảng năm học mới.

 Võ Tuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,509,422       640