Xã hội

Dofico và báo Đồng Nai ký kết hợp đồng mua báo tặng công nhân và sinh viên

(ĐN)- Ngày 15-6, Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) và Báo Đồng Nai đã ký kết hợp đồng mua báo Đồng Nai để tặng công nhân lao động và sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Tổng giám đốc Dofico Nguyễn Hữu Hiểu và Tổng biên tập báo Đồng Nai ký kết hợp đồng mua báo tặng công nhân và sinh viên
Tổng giám đốc Dofico Nguyễn Hữu Hiểu và Tổng biên tập báo Đồng Nai Trần Huy Thanh ký kết và trao hợp đồng mua báo tặng công nhân và sinh viên

Tại buổi lễ, ông Trần Huy Thanh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai chia sẻ: Công nhân lao động và sinh viên là một trong những đối tượng được Báo Đồng Nai coi trọng trong việc tiếp cận thông tin, nhằm tuyên truyền kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Báo Đồng Nai đã và đang nỗ lực bằng nhiều hình thức để đưa các ấn phẩm của mình tới bạn đọc.

Việc Dofico đặt mua Báo Đồng Nai để tặng công nhân lao động và sinh viên trên địa bàn tỉnh là hoạt động rất ý nghĩa, giúp bạn đọc tiếp cận thông tin ngày càng nhiều hơn, hiệu quả hơn. Ông Trần Huy Thanh cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai, cùng chủ các khu nhà trọ và Ban quản lý khu ký túc xá Trường đại học Lạc Hồng đã tạo điều kiện để ấn phẩm của báo đến được với công nhân lao động và sinh viên.

Ông Nguyễn Kim Long, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai cho biết, “Chia sẻ cùng cộng đồng” là một trong những hoạt động rất được Dofico coi trọng.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Dofico Nguyễn Kim Long trao báo Đồng Nai tận tay các chủ nhà trọ để gưi tăng công nhân lao động và sinh viên
Chủ tịch Hội đồng quản trị Dofico Nguyễn Kim Long trao báo Đồng Nai tận tay các chủ nhà trọ để gửi tặng công nhân lao động và sinh viên

Từ đầu năm 2017 tới nay, Dofico đã chi trên 3,5 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, chi 1,5 tỷ đồng xây cầu cho người dân xã Phú Lý (huyện Vĩnh Cửu). Việc Dofico ký mua ấn phẩm Báo Đồng Nai tặng công nhân lao động, sinh viên là một hoạt động nhằm giúp các đối tượng này nâng cao đời sống tinh thần, góp phần tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng và Nhà nước đến các đối tượng này.

Theo ký kết, mỗi kỳ báo Đồng Nai phát hành, Dofico sẽ mua 500 tờ báo phát tặng công nhân lao động và sinh viên 4 khu nhà trọ và ký túc xá, gồm: Khu nhà trọ văn hoá xã Hoá An, Hiệp Hoà, Long Bình (TP.Biên Hòa), Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) và Khu ký túc xá Trường đại học Lạc Hồng.

Thay mặt các khu nhà trọ và ký túc xá được nhận báo, ông Nguyễn Phan Biên, chủ Nhà trọ văn hoá xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) cảm động khi được Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai chọn làm điểm phát báo tặng công nhân.

Ông Biên cho rằng, công nhân lao động rất cần những thông tin nhanh chóng, chính xác và bổ ích từ Báo Đồng Nai, nhằm góp phần nâng cao nhận thức về các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Ông Biên cam kết sẽ phát tận tay công nhân lao động từng tờ báo, đáp ứng được sự quan tâm tin tưởng của đơn vị tài trợ. 

Công Nghĩa

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,032,218       47