Xã hội

Tạm ngưng đi lại qua cầu sắt dân sinh tại ấp 6, xã Lộ 25

Báo Đồng Nai có bài viết Chông chênh cầu tạm, phản ảnh hàng chục năm qua người dân các ấp: 1, 2 và 6 ở xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất) luôn cảm thấy bất an mỗi khi đi qua cây cầu sắt dân sinh tại ấp 6 bắc qua sông Nhạn để đến cánh đồng 78A.

Báo Đồng Nai có bài viết Chông chênh cầu tạm, phản ảnh hàng chục năm qua người dân các ấp: 1, 2 và 6 ở xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất) luôn cảm thấy bất an mỗi khi đi qua cây cầu sắt dân sinh tại ấp 6 bắc qua sông Nhạn để đến cánh đồng 78A.  Sau khi báo phát hành, UBND xã Lộ 25 đã đặt biển báo “Cầu hư, nguy hiểm, cấm qua lại” nhằm cảnh báo cho người dân về trình trạng xuống cấp của cầu này.

Bảng cấm qua lại được đặt tại 2 đầu cầu tạm tại ấp 6 bắc qua sông Nhạn, xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất). Ảnh: N.Quang
Bảng cấm qua lại được đặt tại 2 đầu cầu tạm tại ấp 6 bắc qua sông Nhạn, xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất). Ảnh: N.Quang

Mới đây, UBND huyện Thống Nhất đã tiến hành kiểm tra thực tế một số công trình giao thông, cầu cống trước mùa mưa tại xã Lộ 25, trong đó có cầu sắt dân sinh tại ấp 6. Sau khi khảo sát, lãnh đạo huyện Thống Nhất đề nghị các phòng, ban liên quan của huyện sớm có kế hoạch tham mưu UBND huyện lập dự án đầu tư xây dựng cây cầu sắt mới; hoặc tháo gỡ không để người dân đi lại, vận chuyển nông sản trên cầu, vì đây là công trình tạm đi tắt vào cánh đồng 78A do người dân tự làm.

Nhật Quang

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,524,074       1,270