Xã hội

Khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

(ĐN) - Sáng 2-10, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện, UBND huyện Trảng Bom tổ chức khai mạc " Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời" với chủ đề " Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số".

(ĐN) - Sáng 2-10, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện, UBND huyện Trảng Bom tổ chức khai mạc “ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” với chủ đề “ Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số”.

Đông đảo học sinh trên địa bàn huyên Trảng Bom tham gia “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016”
Đông đảo học sinh trên địa bàn huyên Trảng Bom tham gia “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016”

Thông qua "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời", ban tổ chức chương trình mong muốn, nâng cao nhận thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh và người dân về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách. Hình thành thói quen đọc sách thường xuyên của mỗi người và xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng, góp phần thực hiện chủ trương xây dựng xã hội học tập của Đảng và Nhà nước.

Sau lễ khai mạc, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Chương trình giới thiệu sách, quyên góp sách cho các thư viện trong trường học. Giới thiệu các tâm gương điển hình hiếu học và phong trào học tập của các địa phương. Tuyên truyền, vận động, khuyến khích người dân đến đọc sách tại thư viện, các trung tâm học tập cộng đồng, các điểm truy cập thông tin khoa học công nghệ …

“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016” của UBND huyện Trảng Bom sẽ được tổ chức từ ngày 2-10 đến ngày 9-10.

Hồng Lĩnh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,562,450       1,452