Xã hội

TX. Long Khánh có thêm một trường THPT

(ĐN) - Ngày 1-9, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự Lễ khánh thành và khai giảng năm học mới tại Trường THPT Hoàng Diệu, phường Xuân Thanh, TX.Long Khánh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cắt băng khánh thành Trường THPT Hoàng Diệu.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và Giám đốc Sở Giáo dục - đào tạo Huỳnh Lệ Giang cùng lãnh đạo Trường THPT Hoàng Diệu cắt băng khánh thành .

Trường THPT Hoàng Diệu có quy mô 1,4 ngàn học sinh với 30 phòng học và các phòng chức năng, cùng các trang thiết bị dạy và học hiện đại. Tổng mức đầu tư hơn 69 tỷ đồng, được xây dựng mới trên diện tích 15 ngàn m2. Thời gian xây dựng ngôi trường là 400 ngày (rút ngắn 100 ngày so với kế hoạch). Trong năm học 2016-2017, trường tuyển được 385 học sinh khối lớp 10.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tham quan cơ sở vật chất của Trường THPT Hoàng Diệu
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trồng cây lưu niệm tại sân trường

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục - đào tạo Huỳnh Lệ Giang đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn phấn đấu, đoàn kết, năng động, sáng tạo dạy tốt, học tốt, kỷ luật tốt; giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp; thi đua lập nhiều thành tích trong dạy và học.  

Thầy và trò Trường THPT Hoàng Diệu trước giờ khai giảng.

Thầy và trò Trường THPT Hoàng Diệu trước giờ khai giảng.

Được biết, Trường THPT Hoàng Diệu là một trong 3 trường THPT công lập trên địa bàn TX.Long Khánh. Đây cũng là một trong những công trình ý nghĩa chào mừng Ngày lễ Quốc Khánh 2-9. Việc trường khánh thành và đi vào hoạt động có ý nghĩa rất lớn vì đã tạo điều kiện học tập khang trang, đầy đủ cho con em thị xã, giảm áp lực sĩ số cho các trường THPT khác trên địa bàn.

Ngọc Thư

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,569,136       615