Xã hội

2.300 đề tài, sáng kiến ứng dụng có hiệu quả vào thực tiễn

(ĐN) - Tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2015 diễn ra vào ngày 26-5, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Tấn Kiệt cho biết, qua phong trào thi đua yêu nước đã thúc đẩy nhiều công nhân viên chức lao động trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong tỉnh có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.

Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Tấn Kiệt tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cá nhân
Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Huỳnh Tấn Kiệt trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các cá nhân có thành tích

Theo đó, trong năm 2015, công nhân viên chức lao động trong tỉnh đã có trên 2.300 đề tài, sáng kiến được đưa vào ứng dụng thực tiễn, đem lại nguồn thu rất lớn: khoảng 11,5 ngàn tỷ đồng, giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn, phát triển đi lên, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Từ phong trào nêu trên, toàn tỉnh đã có 9 tập thể được nhận Cờ thi đua xuất sắc; 33 tập thể và 84 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Có 3 tập thể và 48 đơn vị được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Công Nghĩa

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,584,073       1,823