Xã hội

Trao 200 suất học bổng "Chia sẻ ước mơ" cho học sinh THPT

(ĐN)- Sáng 7-5, tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh, Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Đồng Nai phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai và Sở GD-ĐT đã tổ chức lễ trao học bổng "Chia sẻ ước mơ" năm 2016.

(ĐN)- Sáng 7-5, tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh, Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Đồng Nai phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai và Sở GD-ĐT đã tổ chức lễ trao học bổng “Chia sẻ ước mơ” năm 2016.

Lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Đồng Nai trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: H.Dung
Lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Đồng Nai trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: H.Dung

200 học sinh của các trường THPT trong tỉnh đã được nhận học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cùng với phần quà là 10 cuốn tập và 5 cây viết.

Đây là năm thứ 3, Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Đồng Nai tổ chức trao học bổng này nhằm chia sẻ phần nào khó khăn về tài chính đối với học sinh nghèo, có ý chí vươn lên trong học tập; động viên các em tiếp tục nỗ lực rèn luyện, học tập, trở thành những người có ích cho xã hội.

Được biết, sau 3 năm các chi nhánh của Ngân hàng Kiên Long trong cả nước đã tổ chức trao gần 10 ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 26 tỉnh, thành.

An Yên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        65,587,727       809