Văn hóa

Yêu thương và chia sẻ để giữ gìn gia đình hạnh phúc

(ĐN)- Hướng tới Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, ngày 14-6, tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa), Sở Văn hóa – thể thao và du lịch đã tổ chức giao lưu và liên hoan các gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019.

(ĐN)- Hướng tới Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, ngày 14-6, tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa), Sở Văn hóa – thể thao và du lịch đã tổ chức giao lưu và liên hoan các gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2019. Tham gia liên hoan có 33 gia đình đại diện cho các gia đình văn hóa của 11 huyện, thành phố trong tỉnh.

Các gia đình tham gia các trò chơi vận động
Các gia đình tham gia các trò chơi vận động

Phát biểu tại chương trình, Phó giám đốc Sở Văn hóa – thể thao và du lịch Nguyễn Thị Mộng Bình nhấn mạnh: “Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc”.

Ngày Gia đình Việt Nam năm nay có chủ đề Giữ gìn truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình với các thông điệp: Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; Xây dựng môi trường gia đình – cộng đồng – xã hội an toàn, lành mạnh; Yêu thương và chia sẻ để giữ gìn hạnh phúc gia đình; Tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ là bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình”.

Tham gia các trò chơi là dịp để các thành viên trong gia đình gắn kết, hiểu nhau hơn
Tham gia các trò chơi là dịp để các thành viên trong gia đình gắn kết, hiểu nhau hơn

Tham gia liên hoan, các gia đình đã cùng nhau trải qua các phần thi Gia đình vui khỏe và Gia đình tài năng. Thông qua các phần thi đã giúp các thành viên trong mỗi gia đình có thêm những trải nghiệm vui, gắn bó, đoàn kết với nhau hơn. Đây cũng là dịp để các gia đình văn hóa tiêu biểu trong tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc cùng nhau vun đắp xây dựng gia đình hạnh phúc, trở thành tế bào “khỏe mạnh” của xã hội.

Hạnh Dung

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        417,822       57