Văn hóa

Giao lưu các câu lạc bộ đờn ca tài tử với các tỉnh

(ĐN)- Tối 27-4, tại Văn miếu Trấn Biên đã diễn ra lễ khai mạc chương trình "Giao lưu các câu lạc bộ đờn ca tài tử, cải lương Đồng Nai với các tỉnh khu vực Nam bộ và giao lưu các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh" năm 2018.

(ĐN)- Tối 27-4, tại Văn miếu Trấn Biên đã diễn ra lễ khai mạc chương trình “Giao lưu các câu lạc bộ đờn ca tài tử, cải lương Đồng Nai với các tỉnh khu vực Nam bộ và giao lưu các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh” năm 2018.

Câu lạc bộ Đờn ca tài tử tỉnh Đồng Nai biểu diễn tại  chương trình “Giao lưu các câu lạc bộ đờn ca tài tử, cải lương Đồng Nai với các tỉnh khu vực Nam bộ và giao lưu các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh” năm 2018, tại Văn miếu Trấn Biên vào tối 27-4.
Câu lạc bộ Đờn ca tài tử tỉnh Đồng Nai biểu diễn tại chương trình “Giao lưu các câu lạc bộ đờn ca tài tử, cải lương Đồng Nai với các tỉnh khu vực Nam bộ và giao lưu các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh” năm 2018 tại Văn miếu Trấn Biên

Hoạt động này do Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp cùng Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức. Các câu lạc bộ đến từ 5 tỉnh là: Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Tây Ninh đã cống hiến cho người xem những chương trình biểu diễn đặc sắc. Sáng 28-4 sẽ các hoạt động giao lưu, tọa đàm giữa các câu lạc bộ diễn ra tại Khu du lịch Bửu Long. Ban tổ chức sẽ mở cửa miễn phí cho những ai yêu mến bộ nghệ thuật truyền thống này đến xem.

Võ Tuyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        424,306       35