Văn hóa

Chiếu phim miễn phí mừng Quốc khánh

Từ ngày 19-8 đến 3-9, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai thực hiện đợt chiếu phim miễn phí phục vụ người dân trong tỉnh.

Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai
Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai

Trong thời gian này, 8 đội chiếu phim lưu động tiếp tục trình chiếu những phim truyện: Nhà tiên tri, Thầu Chín ở Xiêm, Đường xuyên rừng, Những đứa con của làng, Nhìn ra biển cả, Giải phóng Sài Gòn, Những người viết huyền thoại, Sống cùng lịch sử, Hà Nội mùa đông năm 46, Mùi cỏ cháy, Đường thư, Đừng đốt, Ngã ba Đồng Lộc, Vào Nam ra Bắc…

Ngoài ra, có 10 phim tài liệu: K10, Ta còn gửi lửa trong than, Tầng sâu bình yên, Đỉnh cao chiến thắng, 70 năm lịch sử hào hùng, Vài hình ảnh về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch, Bác Hồ với nông dân, Điện Biên Phủ, Địa chấn ở Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên cũng sẽ được các đội chiếu phim lưu động chọn để chiếu lồng ghép trong từng buổi chiếu.

Riêng rạp chiếu phim Thanh Bình sẽ chiếu miễn phí các phim kể trên vào lúc 19 giờ 30 các ngày trong tuần.

Dịp này, các rạp chiếu phim đang áp dụng mức giá ưu đãi chỉ từ 49-69 ngàn đồng/vé (Cụm rạp CGV Biên Hòa) và từ 45-65 ngàn đồng/vé (Lotte cinema Đồng Nai và Lotte cinema Vincom Biên Hòa) hứa hẹn sẽ kéo lượng lớn khán giả đến xem phim.

Dịp nghỉ lễ cũng là thời điểm nhiều bộ phim chính thức ra mắt khán giả. ở phim Việt Nam Nắng 2, người mẹ khờ Mưa (Thu Trang) cùng tiểu thư Linh (Miu Lê) vô tình vướng vào vụ bắt cóc bất đắc dĩ của Hoàng (Hoàng Phi). Cả 3 đã có chuyến hành trình trốn chạy đến Phan Rang và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng 2 người chú đang cố gắng tìm mẹ.

Ngoài ra, phải kể đến 3 phim nước ngoài cũng đã công bố lịch ra rạp ngay trong kỳ nghỉ lễ này. Trong đó, Chuyện gì xảy ra với Thứ Hai kể về câu chuyện giả tưởng khi chính phủ phải kiểm soát người dân thông qua thiết bị vệ tinh. 7 chị em với biệt danh từ Thứ Hai đến Chủ Nhật chỉ được ra ngoài vào thứ trùng với tên mình. Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái có tên Thứ Hai không trở về nhà.

Đột kích hồ giấu vàng là phim hành động xoay quanh một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la và tìm cách trả số vàng về cho những cư dân trong vùng.

Sau cùng là Gia đình là tất cả - phim hoạt hình duy nhất ra rạp trong dịp nghỉ lễ này. Phim kể về gia đình Wishbone trên đường tới dự một buổi tiệc hóa trang đã bị mụ phù thủy ác độc Baba Yaga biến thành những con quỷ. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thủy và hóa giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Sông Thao

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        529,715       960