Văn hóa

Xem - Nghe - Đọc

Gương mặt quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 16 sẽ được tìm ra trong trận chung kết diễn ra vào 8 giờ 30 chủ nhật 21-8, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 4 gương mặt vào vòng thi cuối, gồm: Phan Tiến Tùng (học sinh THPT chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk), Lê Duy Bách (THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam), Hồ Đắc Thanh Chương (THPT quốc học Huế) và Lâm Vũ Tuấn (THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định) sẽ tranh tài để giành vòng nguyệt quế vinh quang.

Xem

10 ảnh xem thay.jpg

Nghe

10 ảnh nghe (4).jpg

Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng vừa cho ra mắt khán giả album về mẹ có tên: Trong tim luôn có mẹ. Với giọng ca trữ tình sâu lắng, 11 ca khúc trong album là: Đi xa, Lòng mẹ, Mẹ hiền yêu dấu, Trong tim luôn có mẹ, Vu lan bên mẹ, Gặp mẹ trong mơ, Mẹ ơi! có biết, Bông hồng cài áo, Khi mẹ khóc, Lời ru cho con và Mẹ ơi con về được nam ca sĩ thể hiện với nhiều cung bậc cảm xúc.

Đọc

10 ảnh đọc thay.jpg

Nếu bạn muốn nghe tâm sự của những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại để từ đó tìm hiểu về người mình hâm mộ thì cuốn sách Nổi tiếng có phải là một món quà của tác giả Đinh Thu Hiền là một nguồn tư liệu bổ ích. Tác phẩm vừa được Nhà xuất bản Phụ nữ ấn hành này là những trải lòng của các nghệ sĩ, như: Khánh Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phan Quế Mai, Nguyễn Ánh 9, Quang Dũng, Thành Lộc, Chí Tài, Cát Phượng... được gửi đến người đọc thông qua những ghi chép của nữ tác giả.

Võ Tuyên
 

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        413,393       239