Kinh tế

Cần nhân sự phù hợp với quy mô của doanh nghiệp

(ĐN) – Đó là chia sẻ của ông Trần Bá Dương, cựu Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cựu Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai, Chủ tịch HĐQT Trường Hải Group tại buổi họp mặt hội viên Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai năm 2018 vào tối ngày 6-4.

(ĐN)- Tối 6-4, tại buổi họp mặt hội viên Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai năm 2018, ông Trần Bá Dương, cựu Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cựu Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường Hải Group, cho rằng: “Chúng ta không đòi hỏi nhân sự phải tốt, nhưng cần nhân sự phù hợp với quy mô của doanh nghiệp, như vậy sẽ phát triển được. Như Trường Hải, xuất phát điểm rất nhỏ, nhỏ hơn nhiều so với các doanh nghiệp của các anh, chị, em doanh nghiệp tại đây. Đến nay, tôi chưa bao giờ coi Trường Hải là một tập đoàn, nhưng nhân sự của Trường Hải luôn phù hợp trong từng giai đoạn”.

Trao giấy chứng nhận hội viên mới
Trao giấy chứng nhận hội viên mới

Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai hiện có 5 chi hội và 4 câu lạc bộ trực thuộc. Đến nay, Hội có hơn 360 hội viên. Nhiều hoạt động thiết thực của Hội trong năm 2017 như: xúc tiến thương mại quốc tế (4 đợt); hội thảo, đào tạo, tập huấn (6 đợt); 3 chương trình giao lưu liên kết; 3 đợt giao lưu với chính quyền và đối thoại về các chính sách, pháp luật. Ngoài các hoạt động về chuyên môn, Hội còn tổ chức nhiều chương trình giao lưu văn hóa.

Khắc Giới

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        2,288,850       1,010