Kinh tế

Trao xe ô tô cho khách hàng trúng thưởng

(ĐN)- Ngày 8-8, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao xe ô tô Ford Ecosport cho khách hàng đầu tiên trúng thưởng trong chương trình "Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt".

(ĐN)- Ngày 8-8, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao xe ô tô Ford Ecosport cho khách hàng đầu tiên trúng thưởng trong chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”.

Ông Nguyễn Thành Quang, Phó tổng giám đốc Bảo  trao chìa khóa xe ô tô cho gia đình bà Lê Thị Như Ý.
Ông Nguyễn Thành Quang, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Bảo Việt nhân thọ (bìa phải) trao chìa khóa xe ô tô cho gia đình bà Lê Thị Như Ý.

Khách hàng may mắn là bà Lê Thị Như Ý, xã An Hòa (TP. Biên Hòa), đã trúng thưởng đợt 1 của chương trình. Ngoài ra, Tập đoàn Bảo Việt còn  trao 16 giải thưởng là điện thoại Samsung Galaxy S8 cho khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh trong cả nước.

Sau hơn 1 tháng triển khai chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, Tập đoàn Bảo Việt đã huy động vốn đạt gần 1.800 tỷ đồng với gần 11.000 khách hàng tham gia và khoảng 47.000 mã dự thưởng được phát ra .

Trao điện thoại cho khách hàng trúng thưởng.
Trao điện thoại Samsung Galaxy S8 cho khách hàng trúng thưởng.

Ngoài các giải thưởng trên, nhiều khách hàng tham gia chương trình đã được nhận ngay những quà tặng có thể sử dụng và đồng hành trong các chuyến du lịch mùa hè như: vali kéo, sạc pin dự phòng, ô gấp ngược, mũ bảo hiểm, túi du lịch,...

Tại lễ trao thưởng, cán bộ, nhân viên và khách hàng của Tập đoàn Bảo Việt đã quyên góp ủng hộ trao xe đạp cho trẻ em nghèo  hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ, nhân viên, khách hàng Tập đoàn ủng hộ trao xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học.
Cán bộ, nhân viên, khách hàng Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ trao xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học.

Theo đại diện của Tập đoàn Bảo Việt, nhằm cung cấp trọn gói đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính đa tiện ích, năm 2018, Ngân hàng Bảo Việt sẽ ra mắt chi nhánh tại TP.Biên Hòa và trụ sở đặt tại Tòa nhà của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai, đường Phan Trung, phường Tân Mai (TP.Biên Hòa).  

Văn Chính

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        1,058,433       216