Kinh tế

Lắp đặt miễn phí hệ thống chiếu sáng đường nông thôn

(ĐN)-Mới đây, Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đã tiến hành lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho một số tuyến đường tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, khu vực khó khăn của một số phường xã của các huyện: Xuân Lộc, Tân Phú, Nhơn Trạch và Cẩm Mỹ và Thị xã Long Khánh.

(ĐN)-Mới đây, Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đã tiến hành lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng cho một số tuyến đường tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, khu vực khó khăn của một số phường xã  của các huyện: Xuân Lộc, Tân Phú, Nhơn Trạch và  Cẩm Mỹ và Thị xã Long Khánh.

Công nhân Điện lực Nhơn Trạch đang thi công hệ thống chiếu  sáng tại ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch.
Công nhân Điện lực Nhơn Trạch đang thi công hệ thống chiếu sáng tại ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch.

Đây là hoạt động nằm trong  chương trình “Thắp sáng đường quê” do Công ty Điện lực Đồng Nai  tổ chức, nhằm hướng tới cộng đồng cũng như thể hiện sự tri ân khách hàng trong những năm qua đã luôn ủng hộ, chia sẻ, đồng hành cùng công ty.

Chương trình được Công ty Điện lực Đồng Nai hỗ trợ 100% chi phí về đường dây, đèn compact, bộ giá đỡ, chóa, chuôi đèn và nhân công thực hiện.  Tổng chiều dài của các công trình gần 4km, kinh phí khoảng 95 triệu đồng.  

Được biết năm 2015, Công ty Điện lực Đồng Nai cũng đã phối hợp với Tỉnh đoàn triển khai chương trình “Thắp sáng ngõ hẻm” và thực hiện 3 công trình tại xã Mã Đà, Thạnh Phú và thị trấn Vĩnh An, (huyện Vĩnh Cửu). Tổng chiều dài của 3 công trình này là 2,2km, với kinh  phí trên 77 triệu đồng.

Thúy Hằng

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        2,236,375       1,108