Kinh tế

Chuẩn bị xúc tiến mời gọi đầu tư tại Nhật Bản

(ĐN)- Ngày 7-4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã có cuộc họp với các sở, ngành và các doanh nghiệp liên quan nhằm chuẩn bị kế hoạch cho Đoàn xúc tiến thương mại của tỉnh làm việc tại Nhật Bản sắp tới...

(ĐN)- Ngày 7-4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đã có cuộc họp với các sở, ngành và các doanh nghiệp liên quan nhằm chuẩn bị kế hoạch cho Đoàn xúc tiến thương mại của tỉnh làm việc tại Nhật Bản từ ngày 10 đến 16-4 sắp tới...

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh họp chuẩn bị xúc tiến thương mại tại Nhật Bản.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh chủ trì họp chuẩn bị xúc tiến thương mại tại Nhật.

Theo lịch trình, Đoàn sẽ đến xúc tiến đầu tư tại Osaka và Tokyo, trong đó sẽ làm việc với Cục Kinh tế thương mại và công nghiệp Kansai, Hiệp hội du lịch Nhật Bản và một số tập đoàn, doanh nghiệp của Nhật Bản, nhằm mời gọi đầu tư vào Đồng Nai trên các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và du lịch.

Đây cũng là chuyến đi để các sở ngành, doanh nghiệp của Đồng Nai giới thiệu các dự án, mời gọi các doanh nghiệp Nhật Bản liên kết đầu tư. Được biết, hiện nay Nhật Bản đang là quốc gia đầu tư lớn thứ 3 tại Đồng Nai. Đặc biệt, trong vòng 2-3 năm trở lại đây, doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Đồng Nai đã tăng nhanh và đa số là công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp công nghệ cao..., đúng với những lĩnh vực mà tỉnh đang ưu tiên mời gọi đầu tư.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh, các sở ngành, doanh nghiệp tham gia đoàn xúc tiến đầu tư lần này nên chuẩn bị đầy đủ các nội dung để giới thiệu, mời gọi liên kết đầu tư để đợt xúc tiến mang lại hiệu quả cao nhất.

Hương Giang

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        2,338,776       534