Thực khách được thưởng thức những món ăn được chế biến bởi các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, giá cả hợp lý.
Kế thừa những thành công tại Hà Nội, chuỗi hệ thống Nhà hàng - siêu thị Thế giới hải sản tiếp tục khai trương tại 244 Pasteur, phường 6, quận 3 TP HCM vào ngày 8/12. Nhà hàng có diện tích 2.500 m2, đem lại cho thực khách Sài Thành những trải nghiệm mới lạ từ không gian, dịch vụ đến món ăn.
Tới dự lễ khai trương có Hoa hậu biển - Miss World 2014 Nguyễn Thị Loan, giáo sư - tiến sĩ Nguyễn Nhã - nhà ẩm thực học (Chủ tịch Hiệp hội văn hóa ẩm thực Việt), anh em, bạn bè gia tộc họ Đinh, cùng sự xuất hiện của những nàng tiên cá xinh đẹp và quyến rũ.
Hệ thống Nhà hàng - siêu thị Thế giới hải sản ra đời cách đây ba năm, với mô hình kinh doanh độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, kết hợp giữa nhà hàng và siêu thị. Nhà hàng đã nỗ lực không ngừng để khẳng định mình và nhanh chóng được thực khách tại Thủ đô công nhận là nhà hàng "5 nhất" gồm đa dạng (con gì đang bơi chúng tôi đều có) - tươi ngon (con gì đang bơi chúng tôi mới nấu) - chất lượng (chỉ bán loại một, không bán loại hai) - hệ thống nhà hàng hải sản lớn (với 4 cơ sở ở Hà Nội và một cơ sở tại Sài Gòn) - nhà hàng hải sản đông khách.
Kế thừa và nối tiếp sứ mệnh đó, nhà hàng 244 Pasteur được đầu tư để mang đến cho thực khách Sài Thành những trải nghiệm mới về một không gian văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao. Tầng một là khu vực mở với không gian thoáng đãng, thân thiện dành cho nhóm khách là bạn bè và gia đình, yêu thích sự thoáng mát, thân thiện như bên biển. Khu vực tầng hai là 20 căn phòng riêng sang trọng, thân thiện với cách trang trí đặc sắc phù hợp tiếp khách hay yêu thích sự riêng tư. Sân vườn ngoài trời ở tầng hai dưới bóng mát của cây nhãn già và tiếng hót của loài vẹt quý hiếm sẽ là một nơi gần gũi thiên nhiên như khu vườn bên biển.
Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng tiệc với sức chứa lên tới 60 người, được trang bị đầy đủ trang thiết bị cho tiệc giao lưu - sự kiện. Đặc biệt, thực khách có thể ngắm nhìn mái nhà gỗ của căn biệt thự cổ gần 100 tuổi hay trải nghiệm ở một căn hầm được đặt theo tên một bộ phim tình cảm lãng mạn "Nếu em là người tình" dành riêng cho các cặp đôi. Nơi đây còn đặc biệt khi có tượng đài tôm hùm cao 3m, dài 3,5 m - là biểu tượng của hải sản chất lượng số 1 Việt Nam.
Khu vực siêu thị là nơi trưng bày hơn 100 loại hải sản, là đặc sản từ 28 vùng biển trên khắp Việt Nam cũng như nhập khẩu từ một số vùng biển của nước ngoài. Tất cả đều là chất lượng loại một và hoàn toàn đang bơi. Nhà hàng cam kết không nấu hải sản chết, tất cả được vớt ra từ vựa hải sản. 20 món ăn mới lạ như ngán Hạ Long bay, hào sữa tình yêu, tôm hùm bông đãi quý ông, bơi - Pura, cua rang me Hà thành, cá bò sừng nắng Sài Gòn, lẩu thuyền chai, lẩu Tiên Sa... được chế biến từ những đầu bếp trên 20 năm kinh nghiệm. Tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, kết hợp hương Nam - vị Bắc trong từng món ăn.
Nối tiếp truyền thống đã có của thương hiệu Thế giới hải sản, nhà hàng - siêu thị tại Sài Gòn phục vụ khách hàng theo nguyên tắc "3T3K". Đó là tươi cười – trung thực – tận tâm và không nài ép - không dối lừa và không tranh cãi với khách.
Nhân dịp khai trương, Thế giới hải sản Sài Gòn gửi tặng thực khách các chương trình ưu đãi hấp dẫn gồm:
Chương trình 1: "Tôm hùm bông, vua cua Viễn Đông đãi quý ông", ưu đãi giảm tới một triệu đồng một kg tôm hùm bông Nha Trang dưới 1,2kg và một triệu đồng một kg Kingcrab. Món tôm hùm bông bỏ lò fomai Monte Cristo là sự kết hợp của tôm hùm bông Nhà Trang với phomai Monte Cristo - loại phomai thượng hạng ngon nhất thế giới. Món vua cua Viễn Đông hấp sake - món ăn các chính trị gia hay các đại gia thường dùng để chiêu đãi khách quý.
Chương trình 2: để đảm bảo quyền lợi của thực khách cũng như kêu gọi các thành phần tham gia loại bỏ lãng phí vận chuyển hay hạn chế xả nhiều nghìn tấn rác ra môi trường từ việc dùng dây bó cua quá to, Thế giới hải sản phát động phong trào "Đừng bán dây, hãy bán cua". Nhằm tạo dấu ấn này, nhà hàng bán cua với giá ưu đãi 390.000 đồng một kg cua thịt và 490.000 đồng một kg cua gạch nhân dịp khai trương. Nhà hàng chỉ sử dụng dây buộc cua siêu nhẹ với trọng lượng bằng 0,03g (tương đương 3 tờ giấy trắng A4).
Chương trình 3: "Bạn đã thưởng thức món này chưa?" - nhân dịp khai trương, nhà hàng giới thiệu đến thực khách Sài Gòn 20 món đặc sắc được yêu thích nhất, ưu đãi 10% mỗi món (ngán Hạ Long bay, hào sữa tình yêu, tôm hùm bông đãi quý ông, bơi - Pura, cua rang me Hà Thành, cá bò sừng nắng Sài gòn, hàu sữa tình yêu, lẩu thuyền chài).
Ngoài ra, trong ngày khai trương, nhà hàng còn có một số sự kiện đặc biệt như ngắm nàng tiên cá; đồng ca "Thế giới hải sản ca".
Khởi nguồn từ niềm đam mê ẩm thực Việt của các cổ đông, hệ thống Nhà hàng siêu thị Thế Giới hải sản ra đời với sứ mệnh trở thành biểu tượng văn hóa ẩm thực hải sản chất lượng cao và có thể nâng tầm ẩm thực Việt để đưa ra giới thiệu tới bạn bè thế giới. Nhà hàng hoạt động theo mô hình kinh doanh độc đáo, đó là mô hình nhà hàng kết hợp với siêu thị bán sỉ, bán lẻ hải sản. Thu mua trực tiếp hải sản từ 28 vùng biển trải dài khắp Việt Nam, nhà hàng trở thành cầu nối giữa ngư dân các vùng biển với những người yêu thích hải sản.
Hệ thống Nhà hàng - siêu thị Thế giới hải sản: |
(Nguồn: Nhà hàng - siêu thị Thế giới hải sản)
Nhà hàng siêu thị Thế giới hải sản, hải sản biển, chuyên hải sản - Trải nghiệm nhà hàng siêu thị Thế giới hải sản tại TP HCM