Khách hàng có cơ hội tham gia nhiều chương trình ưu đãi và trải nghiệm sự kiện âm nhạc, thời trang sôi động từ Honda Việt Nam.
Ra mắt từ tháng 9/2011, Honda Vision chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi thiết kế gọn gàng, thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo được khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đến nay, đã có một triệu xe được bán ra thị trường, đồng hành cùng khách hàng. Nhằm đánh dấu cột mốc này, Honda Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình tri ân ý nghĩa.
Ưu đãi "Quà hàng hiệu mừng triệu Vision"
Từ 1/11 đến hết ngày 30/11, tất cả khách hàng khi mua xe Vision tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) có cơ hội nhận được một trong các phần quà đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản Shiseido. Các tín đồ của mỹ phẩm sẽ không thể bỏ qua quà tặng thú vị như sữa rửa mặt, son môi, kem nền, bộ chăm sóc da và một voucher mua hàng của Shiseido.
Cuộc thi ảnh “Vision và những sắc màu cuộc sống”
Nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp với người dùng, Honda Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Vision và những sắc màu cuộc sống” diễn ra từ 1/11 đến 15/12. Cuộc thi với 3 chủ đề: Vision và thời trang, Vision và người ấy, Vision xuống phố cùng các hạng mục giải thưởng.
Theo đó, ban tổ chức sẽ trao một giải nhất là điện thoại iPhone 7 plus 128Gb; 2 giải nhì mỗi giải là một điện thoại iPhone 7 128GB; 3 giải ba mỗi giải là một iPad mini 4 4G 16Gb; 6 giải phụ mỗi giải một Apple watch 38mm. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 12 giải tuần, mỗi tuần 2 giải, mỗi giải là một bộ sản phẩm chăm sóc da của Shiseido trị giá 2,4 triệu đồng, dành cho ảnh có số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả và ban giám khảo. Mỗi ngày cũng sẽ có 5 giải là thẻ điện thoại trị giá 200.000 đồng.
Cũng trong khuôn khổ cuộc thi ảnh, Honda Việt Nam sẽ tổ chức hai sự kiện offline tại Hà Nội và TP HCM. Người tham dự sẽ được các nhiếp ảnh gia nổi tiếng hướng dẫn cách chụp ảnh, tạo dáng để có được những khuôn hình đẹp. Sự kiện còn có sự tham gia của các blogger làm đẹp nổi tiếng với những chia sẻ về mẹo làm đẹp và những kinh nghiệm của bản thân trong cuộc sống.
Ngoài ra, ban tổ chức còn dành riêng không gian cho những người yêu mến Vision để giúp họ lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên mẫu xe. Nhiều phần quà giá trị cũng sẽ được dành tặng đến khách hàng trong sự kiện offline đầy thú vị này. Chi tiết xem tại website hondaxemay.com.vn.
Trải nghiệm sự kiện thời trang và âm nhạc sôi động
Dịp này, Honda Việt Nam còn dành cho những khách hàng thân thiết 2 sự kiện thời trang, âm nhạc mang tên "Vision - Step of glory" tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội ngày 3/12 và trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn, TP HCM ngày 17/12.
Tại đây, khách hàng được những trải nghiệm không gian âm nhạc, thời trang sôi động với sự tham gia của người mẫu Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang..., các nhà thiết kế danh tiếng Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Hoàng Minh Hà..., cùng ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Trung Quân Idol, Tóc Tiên, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Noo Phước Thịnh... Trong không gian ngập tràn âm nhạc, ánh sáng, những người mẫu sải bước trên sàn catwalk cùng sự xuất hiện của mẫu xe Vision hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ. Thông tin về chương trình và đăng ký nhận vé xem miễn phí, tham khảo trên website (hoạt động vào ngày 5/11).
Mọi thông tin liên quan đến chương trình, khách hàng liên hệ theo số hotline (miễn phí) từ 7h30 đến 16h30 (thứ 2- thứ 6, trừ ngày lễ) để được hướng dẫn, giải đáp. |
(Nguồn: Honda Việt Nam)
Honda Việt Nam, Vision, một triệu xe Vision - Honda Việt Nam kỷ niệm sự kiện ra mắt một triệu xe Vision