Thời cuộc

Bé gái 4 tuổi tử vong trong hồ bơi ở Sài Gòn

Bé gái 4 tuổi được tìm thấy dưới đáy bên phía hồ bơi dành cho người lớn, dù đi cùng mẹ và anh trai.

Tối 9/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TP HCM đã ghi lời khai của nhân viên, lực lượng cứu hộ làm việc tại hồ bơi trong khuôn viên Trung tâm Thể dục thể thao quận Thủ Đức (đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) để làm rõ trách nhiệm cũng như nguyên nhân tử vong của bé Nguyễn Lê Vân (sinh năm 2012, ngụ phường Linh Đông, quận Thủ Đức).

be-gai-4-tuoi-tu-vong-trong-ho-boi-o-sai-gon

Người thân nóng lòng trông chờ trước phòng cấp cứu.

Theo một cán bộ điều tra, vào buổi chiều cùng ngày, bé Vân được mẹ đưa đến hồ bơi để cho anh trai của bé học bơi. Do sơ ý, người mẹ để đứa bé đi đâu đó vài phút rồi phát hoảng chạy đi tìm, hô hoán cho lực lượng cứu hộ lặn xuống hồ tìm thì phát hiện bé Vân đã chìm sâu dưới đáy bên phía hồ bơi dành cho người lớn.

Ngay khi đưa lên bờ, các nhân viên đã tiến hành sơ cứu, đồng thời nhanh chóng chuyển bé về Bệnh viện quận Thủ Đức. Sau 2 giờ cấp cứu, các bác sĩ đã không thể cứu chữa được, cháu bé tử vong.

be-gai-4-tuoi-tu-vong-trong-ho-boi-o-sai-gon-1

Mặc dù đã hết sức cố gắng từ phía bác sĩ nhưng cháu bé vẫn không qua khỏi.

Sau khi hay tin xảy ra sự việc trên, trong tối cùng ngày, Ban giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao quận Thủ Đức cũng đã có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Công An TP HCM

NgoiSao.net

bé gái 4 tuổi, đuối nước, tử vong trong hồ bơi - Bé gái 4 tuổi tử vong trong hồ bơi ở Sài Gòn


      © 2021 FAP
        944,882       10