Thời cuộc

Ông Obama thích làm chủ đội bóng rổ sau khi rời Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ từng mơ đến việc thành lập đội bóng rổ và cho rằng việc đó sẽ rất tuyệt vời.

US President Barack Obama with Los Angeles Lakers NBA guard Kobe Bryant with fellow Lakers players and luminaries in 2013.

Tổng thống Barack Obama với ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant trong đội Los Angeles Lakers năm 2013. 

Theo thư ký báo chí Josh Earnest, Tổng thống Obama đang cân nhắc các dự định sau khi rời khỏi chiếc ghế tổng thống vào đầu năm sau. Một trong số đó là sổ hữu một đội bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) bởi đây là một niềm đam mê có thực của ông. 

Khi được hỏi liệu vị tổng thống da màu có thực sự theo đuổi niềm đam mê này không, thì Earnest trả lời: "Có thể lắm. Nếu có đầy đủ các điều kiện". 

Tổng thống thứ 44 của nước Mỹ từng bày tỏ sở thích trên bởi ông cũng là một fan của đội bóng rổ quê nhà Chicago Bulls. Trong cuộc phỏng vấn với GQ Magazine vào tháng 11 năm ngoái, ông Obama từng chia sẻ ông "rất muốn" được sở hữu một phần một đội bóng rổ nhà nghề Mỹ. 

"Tôi từng mơ mộng về việc thành lập một đội bóng rổ và việc đó sẽ vui ra sao. Chắc sẽ tuyệt vời lắm", ông chủ tòa Bạch Ốc từng chia sẻ.

Theo News.com.au, với mức lương mỗi năm 400.000 USD trên cương vị Tổng thống Mỹ cùng với tài sản ước tính 12,2 triệu USD, việc sở hữu một phần đội bóng rổ nhà nghề sẽ chỉ mang lại cho ông Obama khoản tiền khá ít ỏi. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

tổng thống Mỹ, Barack Obama, bóng rổ, Nhà Trắng - Ông Obama thích làm chủ đội bóng rổ sau khi rời Nhà Trắng


      © 2021 FAP
        1,003,221       30